ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก

ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก

Posted 09/02/2016 by siamsport

อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ออกการไม่อยากเชื่อหูตัวเอง หลังโดนถามเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกต่ำ เพราะยิงไม่ได้ 4 จาก 6 นัดหลัง ชี้ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยังไงก็อย่าไปแตะต้อง เพราะไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว

        อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบา จวกคนที่วิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ว่าฟอร์มห่วย โทษฐานยิงไม่ได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุด ชี้ถ้านักเตะระดับนี้ยังถูกตั้งคำถาม คนอื่นก็ไม่ต้องทำมาหากินอะไรแล้ว

        โรนัลโด้ ยิงไป 30 ลูกจาก 29 นัดรวมทุกรายการซีซั่นนี้ แต่เกมลีก 6 นัดที่ผ่านมา เขายิงไม่ได้ถึง 4 นัด ทำให้มีคนจุดประเด็น ตั้งกระทู้ล่อเป้าเกี่ยวกับฟอร์มที่ตกต่ำของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ล่าสุดก็มีเกมที่น่าผิดหวังในแมตช์ชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์

        อาดูริซ ปกป้อง โรนัลโด้ โดยบอกว่าเขา และ ลีโอเนล เมสซี่ คือสองนักเตะที่ไม่ควรโดนกังขาเรื่องฟอร์มการเล่น โดยบอกว่า "คริสเตียโน่ โดนตั้งคำถามได้มั้ย ? สำหรับผม นี่เหมือนการดูถูก เราไม่ควรไปสงสัยนักเตะแบบเขา เราเคยตัวกันหมด (กับ เมสซี่ และ โรนัลโด้) เพราะสถิติของพวกเขามันยิ่งใหญ่จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ยังเล่นแบบสุดยอดได้อีก 3 ปี หลังมีเสียงวิจารณ์แข้งวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ชี้นักเตะโปรตุเกสดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะมีประสบการณ์มากขึ้นเมื่อถึงเวลานั้น
  • จบนะ!โด้ปฏิเสธข่าวลาราชันช่วงซัมเมอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ประกาศตัวอย่างชัดเจนขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในปีหน้า หรือจนกระทั่งครบสัญญาปี 2018 ซึ่งถือเป็นการยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ "ราชันชุดขาว" ไปโดยปริยาย
  • เอเยนต์เผยเลวานถกสัญญาใหม่เสือใต้แล้ว
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ได้เริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรแล้ว พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อขอคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย
  • รามอสยกโมดริชแข้งสำคัญชุดขาว
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยก ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง เป็นนักเตะสำคัญของทีม หลังแข้งโครแอตเพิ่งซัดประตูสุดสวยช่วยต้นสังกัดชนะ กรานาด้า เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเพื่อนอาจยิงได้ไม่มากนัก แต่ก็ทำสิ่งที่จำเป็นต่อเกมอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »