ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21

อย่างโหด!คีนกดคนเดียว5เม็ดให้ผีชุดยู-21

Posted 09/02/2016 by siamsport

ฟอร์มแบบนี้เข้าตาเจ้านาย วิลล์ คีน หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มอัดคนเดียว 5 เม็ด ในเกมชุด ยู-21 ที่ถล่ม นอริช 7-0 แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นลูกชิพสุดเหนือชั้นอีกด้วย ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์ โดนดร็อปลงมาเล่นเกมนี้ด้วย หลังทำพลาดจนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" ถูก เชลซี ตีเสมอท้ายเกม

วิลล์ คีน กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ หลังซัดคนเดียว 5 ประตู ในเกมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ โดย 1 ในประตูที่ทำได้ยังเป็นลูกยิงที่เหนือชั้นอีกด้วย หลังหลบผู้เล่น นอริช 2 คนเข้าเขตโทษ ก่อนจะชิพบอลข้ามมือผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม

ในเกมนี้ เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง ก็ต้องมาลงเล่นด้วย หลังจากเพิ่งทำพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตูในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ดาวเตะดัตช์ ต้องมาเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอร์ดี้เสียดายเป๊ปบอกน่าจะมาคุมผี
    จอร์ดี้ ครัฟฟ์ อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าชาวดัตช์ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค น่าจะมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของเขา แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ แต่เข้าใจว่า ซิตี้ มีทุกอย่างพร้อมให้เริ่มงานทันที
  • รักสุกงอม!บาสตี้จูงมืออนาวิวาห์เดือนมี.ค.
    แฟนบอลรอร่วมยินดีกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ อนา อิวาโนวิช คู่รักนักกีฬาคนดัง หลังทั้งคู่วางแผนแต่งงานกันในสเปนหรือเซอร์เบีย ในเดือนหน้า หลังเริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • ลงโทษ?เดอปายเล่นเกมยู-21ผี
    เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกใส่ชื่อลงเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของต้นสังกัดที่เจอกับ นอริช โดยยังมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" อีก 3 คนที่มีชื่อในทีมชุดนี้ ประกอบด้วย ฟิล โจนส์, เซร์คิโอ โรเมโร่ และ อั๊ดนาน ยานาไซ
  • ซันปูด!เรือเปิดศึกผีแย่งซาเน่ช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมร่วมแจม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงหน้าร้อน คาดนักเตะพร้อมชิ่ง "นักบุญ" ถ้าได้รับข้อเสนอสัญญาระยะยาว และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ จาก "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »