ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง

ลือมูรินโญ่สั่งผีล่าตัวบาเนก้าเสริมกลาง

Posted 11/02/2016 by siamsport

ลือกระฉ่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์ชื่อ เอแวร์ บาเนก้า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า ที่กำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการล่าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนลือว่าจะมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม

        "ไอทีเอสปอร์ตเพรส" รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้า เอแวร์ บาเนก้า กองกลางตัวตัดเกมจมอขยันชาวอาร์เจนไตน์ ของ เซบีย่า เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะคว้าตัวมาเสริมทัพในตลาดนักเตะหน้าร้อน เหตุเพราะเป็นนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุกีส ที่เชื่อว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมในซีซั่นหน้า ชื่นชอบพิเศษเป็นการส่วนตัว


            รายงานข่าวระบุว่า ทีม "ปีศาจแดง" จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งในหน้าร้อนนี้ กับการเปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก หลุยส์ ฟาน กัล เป็น มูรินโญ่ และเริ่มมีข่าวทีมพัวพันกับผู้เล่นที่เชื่อว่าอยู่ในใจของโค้ชชาวโปรตุเกส อาทิ ราฟาเอล วาราน กองหลังเรอัล มาดริด และล่าสุดคือ บาเนก้า ที่ผลงานโดดเด่นกับ เซบีย่า แชมป์ยูโรป้า ลีก สองสมัยติด


            อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด ต้องสู้กับหลายๆ ทีม เพราะ บาเนก้า จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และ อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมหนึ่งที่มีข่าวมาตั้งแต่เดือนมกราคม ขณะที่ในส่วนของทีม "ปีศาจแดง" ข่าวบอกว่า พร้อมยื่นข้อสัญญามูลค่า 4.5 ล้านยูโร (ราว 175.5 ล้านบาท) ต่อปี มากกว่าที่ อินเตอร์ มิลาน เสนอให้ 1 ล้านยูโร (ราว 39 ล้านบาท) ให้ กองกลางวัย 27 ปี ที่เล่นเกมลีก 15 นัด ยิงไป 3 ลูก รับไปพิจารณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอหนุนกิ๊กส์คุมผีเพื่อความยิ่งใหญ่ในระยะยาว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยกมือสุดแขนเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ รับหน้าที่กุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ระบุหากมองในระยะยาว "กิ๊กซี่" จะนำทีมประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะเข้าใจปรัชญาทัพ "ผีแดง" เป็นอย่างดี
  • มาแน่!สื่อผู้ดีพร้อมใจตีข่าวมูคุมผีซีซั่นหน้า
    ไม่น่าพลาด! สื่อผู้ดีแทบทุกสำนักรายงานข่าวตรงกัน โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ หลังเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทตกลงมารับงานแน่นอนแล้ว
  • มูรินโญ่ ช่วยได้จริงหรือ?
    กระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะขายวิญญาณปีศาจแดงชักยกระดับความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับเริ่มมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อแทบทุกสำนักข่าวทั้งในประเทศอังกฤษ, สเปน และอิตาลีต่างรายงานไปในทิศทางเดียวกันทั้งๆ ที่สถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังกะซวกชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันด้วยวิธีการเล่นอันเป็นตัวของตัวเอง
  • ซันปูด!ผี-เรือเล็งทุ่มซื้อสัญญาคว้าเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ดาร์บี้นอกรอบ! ข่าวลือ เนย์มาร์ เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อผู้ดีตี "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญาให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อกระชากดาวดังชาวแซมบ้ามาประจำการแนวรุกในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »