ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลตัดพ้อผี!ถ้าคุยมูจริงก็บอกผมบ้างดิ

ฟานกัลตัดพ้อผี!ถ้าคุยมูจริงก็บอกผมบ้างดิ

Posted 12/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดพ้อ หากสโมสรคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ จริง ก็ควรบอกให้ตนเองได้รับรู้บ้าง หลังจากมีข่าวลือหนักมาตลอดสัปดาห์ว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี เตรียมเทกโอเวอร์เก้าอี้บิ๊กบอสที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้บรรลุสัญญา 3 ปีเรียบร้อย

 "มูรินโญ่ เป็นเพื่อนของผม แต่ผมไม่เห็นรู้เลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยกับเขาจริงหรือเปล่า" กุนซือดัตช์ เผย "ถ้าพวกเขาคิดว่า ต้องการคนมาแทนผม พวกเขาก็ควรเตรียมการ และทำเรื่องแจ้ง แต่ถ้าไม่เป้นแบบนั้น พวกเขาก็ควรพูดกับผม"

  "ผมมีโอกาสได้คุยกับ เอ๊ด วู้ดเวิร์ด แล้ว และผมก็นึกภาพไม่ออกว่า มีการเจรจากัน ผมรำคาญกับสิ่งที่ผู้คนพูดกันอย่างเอิกเกริก ผมโดนไล่ออกมาแล้ว 3 ครั้งมั้ง และตอนนี้ ก็เป็นเรื่องของการเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่"

  ปัจจุบันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ โดยตามหลัง เลสเตอร์ จ่าฝูงถึง 12 แต้ม และตามเพื่อนร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ บนพื้นที่ ชปล. 6 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แย้งทุกสื่อ!สกายชี้ผียังพอใจฟานกัล-ไม่ได้คุยมู
    สกายสปอร์ตส์ สื่อยักษ์ของประเทศอังกฤษออกโรงแย้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพอใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ''ปีศาจแดง'' จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสให้เข้ามารับตำแหน่งแทนในซีซั่นหน้า
  • ผีเงิบ!ชุดขาวจ้องแย่งดาวรุ่งเบนฟิก้า
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจองานช้างเสียแล้วกับการล่าตัว เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขอแจมล่าตัวด้วย
  • ทีมมันรวย!เอ็ดลั่นซัมเมอร์นี้ผีทุ่มงบก้อนโตอีกแน่
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ทีมจะใช้เงินเป็นจำนวนมากกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน สภาพการเงินของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังดีอยู่
  • ผีรายได้พุ่งสวนทางผลงานในสนาม
    ถึงผลงานในสนามจะไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นสโมสรที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมีรายได้รวมในไตรมาสล่าสุดมากกว่า 130 ล้านปอนด์ ส่งผลให้ปีนี้น่าจะทะลุ 500 ล้านปอนด์ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »