ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลแย้มทำเต็มที่จับกุนโดกันต่อสัญญายาว

ทูเคิ่ลแย้มทำเต็มที่จับกุนโดกันต่อสัญญายาว

Posted 13/02/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย อิลคาย กุนโดกัน เนื้อหอมสุดๆ มีหลายทีมสนใจ ทำให้การเจรจาต่อสัญญาใหม่ จากที่จะหมดอายุปี 2017 ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ยืนยัน กำลังคุยกันอยู่ และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะจบแบบสวยงาม

        โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยืนยันว่าทีมจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเจรจาต่อสัญญากับ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน ให้ยาวๆ ออกไปอีก จากเดิมที่มีอายุถึงปี 2017 แต่ยอมรับว่า การพูดคุยเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะว่านักเตะได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ มากมาย

        ห้องเครื่องเนื้อหอมวัย 25 ปี มีข่าวจะย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ลงเอยด้วยการขยายสัญญาถึงปี 2017 เมือเดือนกรกฎาคมปีก่อน และทาง ดอร์ทมุนด์ พยายามจับตัวมาต่อสัญญายาวให้ได้ เพื่อป้องกันทีมอื่นๆ ที่อาจจะมาคว้าตัวไป

        ทูเคิ่ล กล่าวว่า "ความสำคัญของ อิลคาย ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาถกเถียง ผมก็อยากบอกพวกคุณว่าเขาต่อสัญญากับเราถึงปี 2026 เหมือนกัน แต่โชคร้ายที่มันไม่ใช่แบบนั้น แต่ว่าเรากำลังคุยกันอยู่ เรามีโอกาสดีอยู่ กุนโดกัน ได้รับความสนใจมาก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการเจรจาถึงไม่ง่ายเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชเล็งดึงเบนซ์-ฮาเมสเข้ารังเสือใต้
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 แข้งตัวเก่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยทำงานกับทั้งคู่สมัยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"
  • พี่เสือเซ็ง!ไร้3แข้งเก่งเยือนเอาก์สบวร์ก
    ยังต้องปวดหัวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บต่อไปสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อส่ออดใช้งาน มาริโอ เกิทเซ่, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ แซร์ดาร์ ทาสซี่ ในเกมเยือน เอาก์สบวร์ก วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากต่างยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • 3แต้มสำคัญ!เสือเหลืองเฝ้าถ้ำหวังขย้ำฮันโนเวอร์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องรอเช็กฟิต ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวซัลโวของทีม นอกเหนือจากนั้นถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง เกมเปิดรังรับ ฮันโนเวอร์ ทีมบ๊วย ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559
  • แรงต่อเนื่อง!ไมนซ์เบียดชนะชาลเก้สุดมันส์2-1
    ไมนซ์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง ยังคงแรงต่อเนื่องไม่มีผ่อน เปิดรังเหย้าเบียดเอาชนะ ชาลเก้ 2-1 เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »