ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หอย"ยก"อุ้ม" เป็นแรงบันดาลใจ สร้างซิกแพค

"หอย"ยก"อุ้ม" เป็นแรงบันดาลใจ สร้างซิกแพค

Posted 13/02/2016 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่านักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ จะฮอตมากเป็นพิเศษ มีหนุ่มๆ  ต่อแถวขายขนมจีบเยอะแยะมากมาย มีทั้งหนุ่มในวงการและนอกวงการ แต่ที่เดินหน้าจีบสาวอุ้มแบบจริงจังและจีบหนักมากก็คงหนีไม่พ้น “เสนาหอย” เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ลงทุนฟิตหุ่นเพื่อสาวอุ้ม เพราะก่อนหน้านี้สาวอุ้มเคยบอกว่า  ให้เขาไปลดน้ำหนักและมีซิกเเพค ถึงจะยอมไปเดตด้วย

ล่าสุดเจอทั้งคู่มาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครซิทคอม “ฟิตเนส สะเด็ดยาด” จึงคว้าตัวมาอัพเดตสถานะทันที โดยเสนาหอย เผยว่า “คือจริงๆ แล้วก็เคยเจอกันบ่อยๆ ครับ ก็เท่าที่สัมภาษณ์ไปคือวิลลี่คือต้นเหตุเลย” (อุ้ม) “คือตัวชง” (หอย) “คือตัวชงมากเลย ผมเคยไปออกรายการบอกกับวิลลี่ไว้ว่า ผมชอบคุณอุ้มตั้งนานแล้ว  ชอบในสรีระและความน่ารักของเขาครับ ผมก็บอกเขา เขาก็บอกให้ขอไลน์ไปเลย เราก็ขอเลย เขาก็ดันให้ด้วย”

ทางด้านของสาวอุ้มก็กล่าวต่อว่า “ให้ไปเพราะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการ เผื่อมีอะไรก็จะได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ก็เลยให้ไลน์ไป แล้วก็แซวไปในรายการว่า เอางี้ดีกว่า ถ้าพี่หอยมีซิกแพค ขอแค่ 2 ก้อนพอ เดี๋ยวหนูไปกินข้าวด้วย พูดเล่นๆ เราก็ไม่คิดว่าเขาจะคิดจริง”

และผู้สื่อข่าวได้ถามเสนาหอยต่อว่า ตอนนี้ใกล้ขึ้นมาขนาดไหนแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า “ยังไม่ขึ้น แต่ผมบอกว่า เมษาก่อนสงกรานต์ ผมจะทำให้ได้ เพราะมันเป็นวันเกิดเขาครับ ละเอียดปะ (หัวเราะ) เป็นวันเกิดแล้วก็ตอนที่สงกรานต์ถ้าเรามีซิกแพค เราจะใส่เสื้อขาวๆ ให้มีคนสาดน้ำ ให้คนเห็นสรีระที่แข็งแรงของเรา”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า ตกลงมันคือการจีบ หรือว่าแค่สร้างแรงบันดาลใจให้เราออกกำลังกายเฉยๆ โดยเสนาหอยเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“2 อย่าง อย่างแรกคือ น้องเขาเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมอยากดูแลสุขภาพด้วยนะ ส่วนสุดท้ายแล้วจะได้เป็นแฟนกันไหม มันก็ขึ้นอยู่กับในอนาคตข้าง หน้า แต่อันแรกขอเดตด้วยกันก่อน ครั้งแรกด้วยซิกแพค 2 ลูกก่อน หลังจากนั้น จะเดินไปเรื่อยๆ”

ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวอุ้มต่อว่า ใจอ่อนบ้างไหม งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ไม่ใจอ่อนค่ะ คือถ้าถามว่า ณ  ตอนนี้เราเป็นพี่เป็นน้อง เป็นเพื่อนกันนะคะ เป็นผู้ร่วมงานที่ดีต่อกัน มันก็เป็นสิ่งที่ดีนะ พี่หอยเขาจะลดความอ้วนได้ ทำให้เขามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อุ้มก็ดีใจไปกับเขาด้วยว่าเราก็เป็นแรงบันดาลใจ  เราก็ส่งท่าแนะนำการออกกำลังกายไปให้พี่เขา”

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามตบท้าย แสดงว่าไม่ได้จีบเพื่อสร้างกระแสให้กับกองซิทคอมเรื่องนี้หรือเปล่า งานนี้เสนาหอยเผยว่า

“ไม่มีครับ ถามว่าจีบไหม ก็จีบครับ แต่ไม่ได้สร้างกระแส เพราะว่าจะมาโปรโมท ฟิตเนสสะเด็ดยาด วันเสาร์ 5 โมง อะไรแบบนี้ ไม่ใช่ แต่ว่าเดี๋ยวผมบอกว่าเมษาคอยดูแล้วกันว่าซิกแพค (อุ้ม) ถ้าทำได้จริงๆ นะ วันเกิดอุ้มก็มาด้วย ถ้าทำไม่ได้วันเกิดก็อดไปนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ดีที่ก้น .แพร์-อลิตา. เดินหน้าอวดเซ็กซี่
    มีดีที่ก้นจริงๆ สำหรับ “แพร์” อลิตา ตันติวีรสุต หรือ แพร์ ฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่ล่าสุดดอดมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตท้าลมหนาวกับทางสยามบันเทิง ซึ่งงานนี้แพร์เผยตนเองไม่ได้ดีที่ก้นตั้งแต่แรก แต่เป็นเพราะก้นคือจุดด้อยเลยพยายามสร้างให้มันดี งานนี้ได้รับคำชม พร้อมเดินหน้าอวดก้นแบบไม่ยั้งแพร์เผย
  • แซ่บเว่อร์"อัยยา"ควง"จูน"แจกพริกแสนเม็ด
    หลังเปิดโผภาพโปรโมทปฏิทินละครรักโรแมนติกดราม่าอย่าง "ดาวย้อมแสง" ของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง หนึ่ง เอพริล และ"พีช" สุพิชญา ผลิตโดยบริษัท ไอพีเอ็ม โปรดักชั่น จำกัด ที่เรียกกระแสเรตติ้งความซี๊ดดดดไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เพราะได้ 4 สาวสุดแซ่บเมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ,"หนิง" นลิน ร่วมด้วย อัยยา ทิพชาติ และ "จูน"วรัญรดา แก้วมีศรี มารวมตัวประชันความเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร!!!
  • สาวห้าวหุ่นเอ็กซ์ กับภาพเบื้องหลังชุดแรกที่โคตรเผ็ด เข็ดฟัน !!
    ภาพเบื้องหลังสุดฮอต ชุดแรกของสาวห้าว "ลูกโซ่" สุรัฎฐา ทุพรม โพสท่าคร่อมบิ๊กไบค์เอาใจคอไบค์เกอร์ ใครอยากรู้ ตามมาดู อย่าช้า !!
  • สุดฮอต ! เมื่อสีสาวโซฟาแดงในชุดนอนสุดหวิวเปิดใจเรื่องบนเตียงแบบไม่หมกเม็ด !!
    สี่สาวในชุดนอนบางเบาจะมาเล่าถึงเรื่องหวิวๆบนเตียงเช่น ผู้ชาย "เยอะท่า" คือแบบไหน และ วิธีการปลุกหนุ่มๆให้ตื่นในแบบที่พวกคุณต้องอิจฉา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »