ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!เบรนดี้แข้งอุบลได้ฉายา"เขียดน้อย"

ฮือฮา!เบรนดี้แข้งอุบลได้ฉายา"เขียดน้อย"

Posted 15/02/2016 by siamsport

 

ฟาเบียน เบรนดี้ แข้งต่างชาติรายใหม่ของทีม "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ซึ่งถูกเพื่อนร่วมทีมต่างตั้งฉายาให้เป็น "เขียดน้อย"ซึ่งถือว่าเป็นฉายาที่ค่อนข้างแปลกเลยก็ว่าได้

ฟาเบียนเกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1989 อายุ 27 ปี ส่วนสูง 168 เซนติเมตร เกิดและโตที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เขาต้องตาแมวมองตอนเล่นให้กับทีมในท้องถิ่นอย่างเวสต์ เอนด์ บอย ด้วยอายุเพียง 9 ขวบ และหลังจากนั้นได้มาซ้อมที่ เดอะ คลิฟฟ์ ฟาเบียนก็กลายเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนนั้น และอดีตเขาเคยติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุ 16, 17, 18, 19, 20 ปี ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางนักบอลอาชีพผ่านเวทีกับสโมสรชื่อดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี้, น็อตต์ส เคาน์ตี้, พาไนโตลิกอส และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ครูว์ อเล็กซานดร้า และล่าสุดกับรอชเดล ทีมระดับลีก วัน ของประเทศอังกฤษ

ปัจจุบัน ฟาเบียน เบรนดี้ หรือ "เขียดน้อย"ได้เซ็นสัญญาในสังกัดอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี เป็นผู้เล่นหมายเลข 29 ฟาเบียนถึงแม้จะตัวเล็ก แต่ทักษะและความเร็วของเขานั้นไม่ได้เล็กตามเลย เขามักจะลงต่ำมาล้วงบอลเองเสมอ และฟาเบียนก็มักจะมีลูกหลอกล่อกองหลังเวลาเขาพาบอลไป

ฟาเบียนเป็นนักเตะที่มีทัศนคติและอัธยาศัยดีมาก ยิ้มง่าย มาถึงก็ขอลงซ้อมทันที และการมาเมืองไทยครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกของเขา ส่วนฉายา "เขียดน้อย"ที่เพื่อนๆ ในทีมเรียกกันก็เพราะว่าเบรนดี้ค่อนข้างจะตัวเล็ก รวดเร็ว และเวลาเล่นในเกม เบรนดี้ชอบกระโดดไปทั้งตัวพร้อมๆ กับยกแขนยกขาในลักษณะที่เหมือน "เขียดน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »