ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016

ยูฟ่าเผยโฉมลูกบอลเกมชิงดำชปล.2016

Posted 16/02/2016 by siamsport

       

 

อาดิดาส เปิดตัวลูกบอลสำหรับเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมืองมิลาน ในซีซั่นนี้ออกมาแล้ว โดยมีการนำโรงอุปรากรชื่อดังของเมืองกับตัวสนาม ซาน ซิโร่ มาตกแต่งเป็นลวดลายด้วย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปิดตัวลูกฟุตบอลที่จะใช้ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015/16 ซึ่งจะแข่งกันที่สนาม ซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า "เดอะ ฟินาเล่ มิลาโน่" (The Finale Milano)

อาดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเยอรมัน ยังรับหน้าที่ออกแบบเช่นเคย โดยลวดลายนั้นมีการนำ เดอะ เตอาโทร อัลลา สกาล่า (The Teatro alla Scalais) โรงอุปรากรชื่อดังอันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง มาผสมผสานกับบันไดวนที่เป็นเอกลักษณ์ของ ซาน ซิโร่ ซึ่งเป็นสนามเหย้าของ "ปีศาจแดง"-ดำ กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งนอกจากรูปดาวที่คลุมลูกบอลอันเป็นเอกลักษณ์ของถ้วยบิ๊กเอียร์แล้วนั้น อาดิดาส ยังปรับปรุงออกแบบให้พื้นผิวด้านนอกราบเรียบขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้การสัมผัสลูกบอลในจังหวะแรกดีขึ้นด้วย

สำหรับลูกบอลแบบใหม่นี้ จะถูกนำมาใช้ตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศ โดยจะเริ่มต้นใช้ในเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ เชลซี และ เบนฟิก้า ดวลกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมปั้น!โอซิลสร้างโอกาสมากกว่าสตีวี่จี,กิ๊กส์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดี เผยสถิติว่า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ลองทำประตูในซีซั่นนี้ถึง 106 ครั้ง มากกว่าที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ไรอัน กิ๊กส์ เคยทำได้ซะอีก แต่ยังตามหลังสถิติสูงสุดตลอดกาลของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่
  • สื่อชื่อก้องรวม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก26
    พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แห่งความรักได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทาง "บีบีซี สปอร์ต" สื่อดังของอังกฤษ ได้คัดเลือก 11 ขุนแข้งยอดเยี่ยมประจำวีกที่ 26 มาให้ได้ติดตามกัน จะตรงใจคุณกันหรือไม่ มารับชมกันได้เลย
  • กุนซือเซลต้าป้องเอ็มเอสเอ็นไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง
    เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ กุนซือ เซลต้า บีโก้ ออกโรงป้อง 3 แนวรุก บาร์เซโลน่า ไม่ได้ดูถูกคู่แข่ง หลังเพิ่งบุกพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" เละเทะในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกหัวหอก "เอ็มเอสเอ็น" กระหายพังประตูเสมอ และจังหวะการเล่นจุดโทษก็ไม่ได้ผิดกฎแต่อย่างใด
  • ควันหลง! ป็อกบาเผยเมสซีให้คำแนะนำวันบัลลงดอร์
    กองกลางเบอร์ 10 เจ้าม้าลาย เผย เขาได้รับคำแนะนำจากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาในวันประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »