ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร้อนแรง!ยลโฉมเมียวิตเซลในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่

ร้อนแรง!ยลโฉมเมียวิตเซลในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่

Posted 17/02/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มทั่วโลกอาจตาลุกเป็นไฟด้วยความอิจฉา อเล็กซ์ วิตเซล ห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียม หลังเมียเลิฟของเจ้าตัวโพสต์รูปโชว์เรือนร่างในชุดทูพีซตัวจิ๋วบนโลกโซเชียล เผยส่วนโค้งส่วนเว้าเข้ารูปสุดสเลนเดอร์

ราฟาเอลล่า ซาโบ ภรรยาสาวสุดสวยของ อเล็กซ์ วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย โชว์รูปเผยให้เห็นทรวดทรงองค์เอวในแอ็กชั่นสุดเซ็กซี่บนโลกออนไลน์ แบบที่แฟนบอลหนุ่มๆ อาจต้องรีบหาทิชชู่มาซับน้ำลายกันเป็นทิวแถว

เมียเลิฟสุดเอ็กซ์ของกองกลางทีมชาติเบลเยียม โพสต์รูปในหลากหลายอิริยาบถลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 35,000 ราย โดยมีทั้งสวมบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ให้เห็นหน้าอกทรงสะบึม และรอยสักลวดลายสวยงามที่บริเวณเอวเต็ม 2 ตา รวมทั้งการนอนแผ่อาบแดดพร้อมส่งสายตายั่วยวนชวนให้ใจสั่นสะท้านอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติ่งเมสซี่มิสก้นงามใส่เสื้ออาร์เจนตินาโชว์สยิว
    ซูซี่ คอร์เตซ มิสก้นสวยชาวแซมบ้า แสดงความปลาบปลื้ม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า อย่างบ้าคลั่ง ล่าสุดหาญกล้าใส่เสื้อทีมชาติอาร์เจนตินาชื่อของ เมสซี่ แต่ยังพอให้อภัยเนื่องจากช่วงล่างยังคงคอนเซ็ปต์เดิมโชว์ก้นสุดอวบอิ่ม
  • นางแบบโคลอมเบียแฉสัมพันธ์โด้สุดโรแมนติก
    นาตาลี รินคอน ซูเปอร์โมเดลชาวโคลอมเบีย แฉหมดเปลือกหลังมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ที่แสนโรแมนติกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเรอัล มาดริด หลังทั้งคู่มีโอกาสได้ใช้เวลาที่หวานมันฉันคือเธอในช่วงคริสต์มาส พร้อมเผย "โด้" เป็นนักเต้นเท้าไฟ แถมลีลาเด็ดสะระตี่อีกต่างหาก
  • ขู่เป๊ป?มานด์ซูคิชแต่งหน้าเป็นโจ๊กเกอร์
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก ยูเวนตุส โพสต์ภาพตอนตัวเองแต่งหน้าเป็นโจ๊กเกอร์ แล้วตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ของตัวเองด้วย ซึ่งสื่อของโครเอเชียเชื่อว่านี่เป็นการเตือน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ที่เป็นอดีตเจ้านายของตัวเอง เพราะเชื่อกันว่าแข้งวัย 29 ปี ยังแค้นฝังหุ่นที่ กวาร์ดิโอล่า เคยขายตนตอนเล่นให้ "เสือใต้"
  • วอซเนี้ยคกี้โชว์บอดี้เพนต์ถ่ายแบบนิตยสารดัง
    แฟนลูกสักหลาดน่าจะถูกใจอย่างแรง หลัง แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเกตสาวสวยจากแดนโคนม ลงทุนถอดเสื้อผ้าบอดี้เพนต์เป็นลายชุดว่ายน้ำอวดส่วนโค้งส่วนเว้า ถ่ายแบบให้นิตยสารดังแดนมะกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »