ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮนโด้หวังหงส์ไร้เจ็บ-คงเส้นคงวา

เฮนโด้หวังหงส์ไร้เจ็บ-คงเส้นคงวา

Posted 17/02/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังปัญหาการบาดเจ็บและขาดความคงเส้นคงวาจะเป็นอดีตไปแล้วสำหรับต้นสังกัด ก่อนบุกเยือน เอาก์สบวร์ก ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ เชื่อหาก "หงส์แดง" รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้จะสามารถเอาชนะได้ทุกทีม หลังเพิ่งทำผลงานสุดยอดบุกไปอัด แอสตัน วิลล่า ครึ่งโหล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะไม่เจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บและขาดความคงเส้นคงวาอีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะยกพลบุกไปฟาดแข้งกับ เอาก์สบวร์ก ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้

เฮนเดอร์สัน ที่ได้เล่นเพียงแค่ 16 นัดในซีซั่นนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดบุกไปขยี้ แอสตัน วิลล่า 6-0 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีอันดับในลีกที่ไม่ดีนัก และหนทางเดียวที่จะคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็คือการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ให้สำเร็จ และ เฮนเดอร์สัน ก็เชื่อว่า "หงส์แดง" จำเป็นต้องรักษาฟอร์มล่าสุดเอาไว้ หากหวังที่จะคว้าชัยในเกมที่เจอกับคู่แข่งจากศึกบุนเดสลีกา

"เรามีอาการบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้และเราก็มีปัญหาจากเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่หวังว่าเราได้ผ่านช่วงเลวร้ายที่สุดไปแล้ว เรามีปัญหาเรื่องความคงเส้นคงวา แต่ถ้าเราสามารถรักษาฟอร์มเอาไว้ได้เราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ลิเวอร์พูล ได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง กลับมายืนเป็นตัวหลักในแนวรุกร่วมกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 2 สตาร์ทีมชาติบราซิล และทั้ง 3 คนก็ทำผลงานเยี่ยมในเกมที่วิลล่า พาร์ค และ เฮนเดอร์สัน ก็หวังว่า 3 ประสานในแนวรุกจะเล่นร่วมกันอีกครั้งที่ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

"ทั้ง 3 คนเป็นนักเตะชั้นยอด คุณแค่ปล่อยให้พวกเขาเล่นและสร้างปัญหา ผมต้องการที่จะเล่นกับพวกเขา แต่ผมก็ต้องระวังด้วยเรื่องการเปิดพื้นที่ว่างในแดนกลาง ผมคิดถึงการป้องกันในเกมรับมากกว่าเวลาที่เรามีนักเตะคุณภาพแบบนั้นอยู่ข้างหน้าเรา" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แฮปปี้หงส์ได้มาติปเสริมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ต้นสังกัดคว้า โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพได้สำเร็จ ยกเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด และตัวเองก็เฝ้าติดตามมานานแล้ว ถึงแม้เล่นให้กับคู่ปรับสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม
  • ความสุขของกะทิ! หงส์เซ็นสัญญาพาร์ทเนอร์ชาวเกาะ
    หงส์แดงประกาศเซ็นสัญญาพนธมิตรกับ "ชาวเกาะ" แบรนด์ผลิตภันฑ์แปรรูปจากมะพร้าวชื่อดังของประเทศไทย
  • สตีวี่จีชี้หงส์สุดโชคดีได้คล็อปป์คุมทีม
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนดัง ชี้ ลิเวอร์พูล โชคดีที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ มาเป็นกุนซือ พร้อมหวังว่า คล็อปป์ จะพาทีมประสบความสำเร็จได้
  • คล็อปป์มาดเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่ฟิลิปส์
    สถานที่คุ้นเคย! เครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อดัง ผุดไอเดียเลือกด้านนอกรังเหย้า ลิเวอร์พูล เป็นสถานที่ถ่ายทำโฆษณาใหม่ โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" สวมมาดเท่แสดงนำได้อย่างเป็นธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »