ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่หนุนผี-สิงห์คืนฟอร์มแจ่มในอนาคต

อันเช่หนุนผี-สิงห์คืนฟอร์มแจ่มในอนาคต

Posted 17/02/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนเก่งชาวอิตาลี เชื่อ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มได้อีกครั้ง และได้ลุ้นแชมป์ในไม่ช้า ถึงแม้ทั้ง 2 ทีม จะต่างพากันทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ก็ตาม

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน และว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาหนุนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนเดิมในอนาคต หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" นำต้นสังกัดโชว์ฟอร์มสุดบู่ในซีซั่นนี้

"ปีศาจแดง" เตรียมยกบุกเยือน มิดทิลแลนด์ ทีมจากลีกเดนมาร์ก ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามเอ็มซีเอช อารีน่า วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ หลังต้องตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ผลงานในพรีเมียร์ลีก ยังจมอยู่อันดับ 5 และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 คะแนน โดยเหลืออีกแค่ 12 นัดเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาอาจพลาดคว้าตั๋วลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด กล่าวกับ "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง ว่า "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีปัญหา แต่เป็นปัญหาที่แตกต่างกัน หลังจากที่พวกเขาประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลซี ขาดพลัง และแรงจูงใจบางอย่างไป แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถสร้างทีมได้เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ผมแน่ใจว่าทั้ง 2 ทีมจะได้ลุ้นแชมป์ในอนาคต"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีประโยชน์!ปืนเล็งกระชากคาร์ริคเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งดึง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 34 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • แมวดำเซ็ง!เคียร์ชโฮฟฟ์เดี้ยงพัก2วีก
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ระบุ ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ฟูยันผีไม่ประมาทมิดทิลแลนด์
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้จงได้ ยันจะไม่ประมาท มิดทิลแลนด์ ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอน เหตุคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และคงมีความมุ่งมั่นที่จะล้ม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • ฉุนตั๋วยูโรปาแพง!แฟนผีเตรียมโชว์ป้ายผ้าประท้วง
    เอพี สำนักข่าวชื่อก้อง แฉ กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ราว 800 ชีวิต กำลังคิดประท้วงเรื่องค่าตั๋วเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สูงลิบ ด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อเอามาโชว์ในสนาม โดยที่จริงเจ้าหน้าที่ของ "ปีศาจแดง" ก็เคยบ่นเรื่องนี้กับ ยูฟ่า เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »