ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุบสถิติ!บุรีรัมย์ขายเสื้อทะลุ2.5แสนตัว,คาดจบปี6แสนอัพ

ทุบสถิติ!บุรีรัมย์ขายเสื้อทะลุ2.5แสนตัว,คาดจบปี6แสนอัพ

Posted 17/02/2016 by goal.com

กระแสแรงสุดขีดสำหรับเสื้อ บุรีรัมย์ 2016 หลังใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน ขายทะลุ 2.5 แสนตัวไปแล้ว และคาดว่าจบปีนี้จะถึง 6 แสนตัวเลยทีเดียว

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สร้างปรากฏการณ์ใหม่หลังล่าสุดเสื้อแข่งขันของทีม Jersey 2016 ทั้ง 3 สี มียอดขายภายในไม่ถึง 3 เดือนเต็ม ทะลุ 250,000 ตัว ไปเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจบปีนี้ จะมียอดขายเสื้อพุ่งถึง 600,000 ตัวแน่นอน

ล่าสุดเสื้อแข่งทั้ง 3 สี (สีกรม, สีขาว และสีชมพู) ของ ปราสาทสายฟ้า มียอดขายทะลุ 250,000 ตัว โดยใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือนเต็ม หลังจากมีการเปิดขายเสื้อแข่งตัวใหม่ 2016 สีกรม วันแรกเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายถล่มทลายวันเดียวขายไปกว่า 20,000 ตัว และล่าสุดเสื้อชุดที่ 3 สีชมพู ล็อตแรก 20,000 ตัว ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เปิดขายวันแรก 12 ก.พ.ที่ผ่านมา มีแฟนบอลเซราะกราว ไปต่อแถวรอจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งก็ขายหมดในเวลา 5 ชั่วโมง

นายยีนส์ ธีระวาส ผู้จัดการเมก้าสโตร์ เปิดเผยว่า เวลานี้สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ขายเสื้อแข่งทั้ง 3 สี ไปแล้วมากกว่า 250,000 ตัว และยังมีความต้องการเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเสื้อสีชมพู มียอดสอบถาม และจะสั่งจองเข้ามาอีกประมาณ 50,000 ตัว นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการฟุตบอลไทย และวงการเสื้อแข่งของสโมสรไทย อีกสถิติหนึ่งที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราได้บันทึกไว้

"เวลานี้เสื้อทุกสีของเรา โดยเฉพาะสีชมพู ที่มีความต้องการเป็นอย่างมาก เราก็ได้มีการสั่งให้เร่งการผลิต เพื่อที่จะได้ตอบสนองความต้องการของแฟนบอลได้โดยเร็ว เราต้องขออภัยต่อแฟนบอลที่ผลิตเสื้อได้ไม่ทันกับความต้องการ เพราะคาดไม่ถึงว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ขนาดนี้"

ผู้จัดการเมก้าสโตร์ เปิดเผยอีกว่า สำหรับยอดจำหน่ายเสื้อปีนี้ เราคาดว่าเมื่อจบปี 2016 จะมียอดขายมากกว่า 600,000 ตัว อย่างแน่นอน และจะเป็นการทำลายสถิติยอดจำหน่ายทุกปีที่ผ่านมา ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. วันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองเปิดตัวทางการตั้งเป้าขอไล่ล่าแชมป์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้เคมเปญยักษ์ ''THE DREAM TEAM 2016'' ทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปทั้งแข้งไทย-ต่างชาติ พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ มั่นใจขุมกำลังสุดแกร่งวางเป้าหมายขอไล่ล่าแชมป์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือนครั้งแรก วางจำหน่ายให้แฟนบอลซื้อล่วงหน้า 17 ก.พ.นี้ทันที
  • ธชตวันหวังจารึกชื่อลบวลีตำนานบุรีรัมย์
    'โค้ชแบน' หวังจารึกชื่อเป็นกุนซือผู้สร้างประวัติศาสตร์คนแรกของเมืองทองที่จะล้มบุรีรัมย์ พร้อมลบวลีตำนาน 'งูเหลือมเชือกกล้วย'
  • กามาโยนความกดดันให้เมืองทอง
    กุนซือมากแชมป์ของบุรีรัมย์ยืนยันว่าตัวเขาไม่รู้สึกกังวลหรือเกรงกลัวยามพบเมืองทอง เพราะลูกทีมเขาต่อกรเหล่ายักษ์เอเชียมาตลอด
  • ศึกษามาดี!วิคเตอร์เผยรู้ไส้รู้พุงโต๊ะเล็กจิงโจ้,มั่นใจซิวตั๋วฟุตซอลโลก
    การแย่งตั๋วเวิลด์คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายระอุแน่ เมื่อเฮดโค้ชโต๊ะเล็กไทยเผยศึกษาข้อมูลคู่แข่งมาเป็นอย่างดี ด้านกุนซืออสซี่ยันชัดไม่หวั่นพร้อมเชื่อมีสิทธิ์ล้มช้างศึกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »