ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันเมเนซไม่ทิ้งมิลาน

อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันเมเนซไม่ทิ้งมิลาน

Posted 18/02/2016 by siamsport

เควิน เมเนซ เอเยนต์คู่ใจของ เฌเรมี่ เมเนซ ดาวเตะ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำตอนนี้เจ้าตัวคิดถึงแค่การพยายามทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด้เท่านั้น

 เควิน เมเนซ พี่ชายและเอเยนต์ของ เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน แม้กำลังได้รับความสนใจจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรชั้นนำในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ก็ตาม

  เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้องการที่จะคว้าตัว เมเนซ มาร่วมก๊วน ทว่าล่าสุดเอเยนต์ของ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์วัย 28 ปี ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยว่า นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

  "ไม่มีข้อสงสัยเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เฌเรมี่ จะอยู่กับ มิลาน ต่อไปร้อยเปอร์เซนต์" พี่ชายของแข้ง มิลาน กล่าว "มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เขาจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป สิ่งที่สำคัญสุดสำหรับเขาตอนนี้คือการกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บที่หลัง และกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง"
   

 "ผมอยากจะถือโอกาสนี้ กล่าวขอบคุณสโมสรที่ให้การสนับสนุน เฌเรมี่ เป็นอย่างดีในระหว่างที่เขามีปัญหาบาดเจ็บ และตอนนี้เขาคือถึงแค่การทำผลงานให้ดีกับ มิลาน เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »