ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซลาตันไม่ปัดย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

ซลาตันไม่ปัดย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 18/02/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยจบซีซั่นนี้มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของเขาแน่ๆ หลังจากจะหมดสัญญาในลีกเอิง แม้ไม่บอกว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีม และพอโดนถามว่าสนใจเล่นลีกผู้ดีหรือไม่ ยังตอบชวนคิดว่า ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ปล่อยข่าวที่อาจทำให้ตลาดนักเตะหน้าร้อนในอังกฤษลุกเป็นไฟ หลังจากไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีก ตอนหมดสัญญา จบซีซั่นนี้

อนาคตของ ซลาตัน ยังไม่แน่นอนว่าจะลงเอยที่ไหน หลังจากเขากำลังจะหมดสัญญากับทีมตอนจบฤดูกาล โดยมีความเป็นไปได้เช่นกันว่าเขาอาจจะย้ายทีม ซึ่งก็มีลีกจุดหมายปลายทางหลายแห่งที่เป็นไปได้ อาทิ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ หรือไปเล่นในตะวันออกกลาง

ก่อนหน้านี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังชาวอิตาเลียน เคยบอกเป็นนัยๆ ว่า ซลาตัน เหมาะเล่นเกมหนักๆ ในอังกฤษ มาก และล่าสุด ในวัย 34 ปี ช่วงท้ายของอาชีพ แถมเป็นการย้ายทีมฟรีๆ ด้วย ซลาตัน ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ

"ผมยังเหลือสัญญาอีก 3-4 เดือน แล้วหลังจากนั้นจะเป็นยังไงน่ะเหรอ ? จะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น ไว้รอดูก็แล้วกัน" ซลาตัน กล่าวหลังเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.พ. จากนั้นพอโดนถามว่า เขาอยากย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ หรือไม่ หัวหอกจอมพเนจร บอกว่า "เอาเป็นว่าผมฟิตเปรี๊ยะก็แล้วกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่หลาเดียว!แข้งซโวลล์ยิงพลาดแบบเหลือเชื่อ
    เกมลีกดัตช์ระหว่าง พีอีซี ซโวลล์ พบ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มีจังหวะฮือฮาให้กองเชียร์ได้ตะลึงกันเล็กน้อย เมื่อ คิงสลี่ย์ อิซิบู แบ็กเจ้าถิ่นพลาดโอกาสยิงประตูแบบสุดเหลือเชื่อทั้งที่ลูกบอลกระดอนใกล้ตัวและอยู่ห่างจากปากประตูคู่แข่งเพียงหลาเดียวเท่านั้น
  • ล็อคถล่ม! เวียดนามดับโทษซามูไรลิ่วฟุตซอลโลกครั้งแรก
    ผลการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2016 รอบสอง( 8 ทีมสุดท้าย ) อีก 2 คู่ที่แข่งในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อิหร่าน ชนะ คีร์กีซสถาน 7-0 และ ญี่ปุ่น เสมอ เวียดนาม 3-3 ในเวลา 40 นาที ต้องต่อเวลาพิเศษ 10 นาที ครึ่งละ 5 นาที ผลยังเสมอ 1-1 สกอร์รวม 4-4 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผลปรากฏว่าล็อกถล่มเมื่อเวียดนามแม่นเป้ากว่าดวลจุดโทษชนะ 2-1 สกอร์รวม 6-5 เวียดนามสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตซอลโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขาด้วย
  • ใช้คนใน! เวียดนามจ่อตั้งอดีตกองหลังทีมชาติคุมทัพ
    สมาคมฟุตบอลดาวทองเตรียมตั้ง เหงียน ฮู ธัง อดีตปราการหลังทีมชาติขึ้นเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ แทนที่ โทชิยะ มิอุระ ที่เพิ่งถูกปลด
  • เงินเยอะก็ไม่สน!เตฟปัดซบทีมลีกจีน
    โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าของ โบคา จูเนียร์ส เมินข้อเสนอที่ให้ค่าเหนื่อยสูง 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปีจาก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่แข้งวัย 32 ปี ปฏิเสธข้อเสนอของทีมดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »