ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโอว์นจวกแข้งปืนไร้สาระถ่ายภาพหลังชนะเลสเตอร์

คีโอว์นจวกแข้งปืนไร้สาระถ่ายภาพหลังชนะเลสเตอร์

Posted 19/02/2016 by siamsport

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของบรรดาแข้งรุ่นน้อง "เดอะ กันเนอร์ส" ที่รวมตัวถ่ายภาพระรื่น ระบุถ้าเป็นตนแค่เก็บชัยชนะคงไม่เสียเวลามาถ่ายภาพเด็ดขาด เพราะการจะทำแบบนั้นหมายถึงการที่นำทีมคว้าแชมป์ได้แล้ว ชี้ชัด ปีเตอร์ เช็ก ยังไม่สนใจที่จะถ่ายด้วย เพราะเขารู้ว่านี่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวกบรรดานักเตะรุ่นน้อง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ยิ้มระรื่นถ่ายภาพในห้องแต่งตัวเพื่อเป็นการฉลองชัยชนะหลังแมตช์ที่เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลูกทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ในช่วงวินาทีสุดท้ายจากการทำประตูของ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้พวกเขาตามหลังทัพ "สุนัขจิ้งจอก" อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น และด้วยเหตุนี้บรรดานักเตะอาร์เซน่อล ก็เลยร่วมฉลองชัยด้วยการถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์เอาไว้ในสังคมออนไลน์

แม้ว่าจะมีแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" หลายคนต่างชื่นชอบภาพเหล่านี้ แต่สำหรับ คีโอว์น แสดงความเห็นว่าหากจะถ่ายรูปแบบนี้ควรจะทำตอนคว้าแชมป์มากกว่าแค่เก็บชัยชนะได้เท่านั้น "สำหรับกรณีที่ อาร์เซน่อล ทวิตภาพเหล่านี้หลังเกมชนะ เลสเตอร์ ส่วนตัวผมคงไม่มีเวลามาทำแบบนั้นหรอก"

"ผมคิดว่าผมจะถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมทีมก็ต่อเมื่อเราได้แชมป์ ช่วยบอกหน่อยซิว่าทำไมไม่มี ปีเตอร์ เช็ก อยู่ในภาพนั้นล่ะ เขารู้ว่าการทำแบบนี้มันเหมือนกับการได้เป็นแชมป์ และผมมั่นใจว่ามีภาพเยอะแยะของ เช็ก ในห้องแต่งตัวกับเชลซี แต่ในมือของเขาถือถ้วยแชมป์อยู่ด้วย" คีโอว์น ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เล็งตั้งเช็กเป็นกัปตันปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เตรียมตั้ง ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า เป็นกัปตันทีมคนใหม่ช่วงจบซีซั่นนี้ หลัง มิเกล อาร์เตต้า กองกลางของทีม เตรียมอำลาสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้
  • รุ่นแรก! มิลล์บอกปิแรสนำเทรนด์พุ่งล้มสู่พรีเมียร์ลีก
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเชื่ออดีตปีกจอมเลื้อยของไอ้ปืนใหญ่คือต้นตำรับการพุ่งล้มของพรีเมียร์ลีก
  • ยังมีประโยชน์!ปืนเล็งกระชากคาร์ริคเสริมทัพ
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเล็งดึง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 34 ปีจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • แฟนปืนเฮเว่อร์ประตูเวลเบ็คทำไส้เลื่อน!
    ดีใจเกินไปก็เสี่ยงต่อสุขภาพ ดูกรณี สกอตต์ วู้ดส์ สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ออกอาการลิงโลดเกินลิมิต หลัง แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซัดประตูชัยก่อนหมดเวลานำ อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดไส้เลื่อน และต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »