ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่,เกิทเซ่พร้อมช่วยเสือใต้ฟัดดาร์มสตัดท์

ริเบรี่,เกิทเซ่พร้อมช่วยเสือใต้ฟัดดาร์มสตัดท์

Posted 20/02/2016 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มาริโอ เกิทเซ่ ต่างพร้อมที่จะช่วยทีมในเกมดวลกับ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับในรายของ แซร์ดาร์ ทาสซี่ ปราการหลังคนใหม่

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูง และ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางจอมเทคนิค ต่างมีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อย และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทัพ "เสือใต้" ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทีมมีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

ริเบรี่ ร้างสนามมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีก่อน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ก่อนกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง (ไม่ถูกใช้งาน) ในเกมล่าสุดที่ บาเยิร์น บุกไปสอย เอาก์สบวร์ก 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

ขณะที่ เกิทเซ่ พักยาวมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน หลังได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อระหว่างเล่นให้ทีมชาติเยอรมนี กระนั้นล่าสุดทั้งคู่ต่างพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดในเกมวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ แซร์ดาร์ ทาสซี่ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ ที่เพิ่งฟิตกลับมา หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโก แบบยืมตัว

"พวกเขาพร้อมแล้ว พวกเขาฟิตเต็มร้อย ซึ่งเราก็จะคอยดูว่า พวกเขาจะได้ลงเล่นในสนามกี่นาที ส่วนในรายของ ทาสซี่ ก็พร้อม เขาเป็นนักเตะที่มีคาแรคเตอร์หลากหลาย, เป็นนักเตะที่มีวิสัยทัศน์ดี และเล่นกับบอลได้เยี่ยม ผมแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาแย้มส่อร่วมงานเป๊ปในอนาคต
    ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ซูฮก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นไอค่อนของวงการ และมีปรัชญาลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ พร้อมแย้ม อาจไปร่วมงานกับกุนซือชาวสแปนิช เพื่อโอกาสได้พัฒนาฝีเท้า
  • อลอนโซ่ชี้คิมมิชคล้ายมาสเคราโน่
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค อวย โจชัว คิมมิช แข้งอนาคตไกลของทีม สามารถแจ้งเกิดเป็นยอดกองหลังได้แบบเดียวกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุ คิมมิช กับ ดาวิด อลาบา คงต้องยืนคุมแนวรับยาวๆ ในช่วงนี้
  • เลวานยันพร้อมต่อสัญญาพี่เสือ-ไม่สนย้ายไปอังกฤษ
    บาเยิร์น มิวนิค ยิ้มออกเป็นแน่ เมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน ยันยินดีไม่ย้ายไปรับทรัพย์ก้อนโตใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพร้อมจรดปากกาขยายสัญญากับ "เสือใต้" เหตุตอนนี้ได้อยู่กับสุดยอดทีมอยู่แล้ว
  • สั่งห้าม!เสือใต้แบนเป๊ปอย่าดึงนักเตะไปเรือใบ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสั่งแบน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม ห้ามดึงแข้งรายใดไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า หลังโค้ชชาวสเปนเตรียมอำลา "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวต้องการคว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ไป "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »