ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันชิงดำลีกคัพไม่กระทบเกมดวลเอาก์สบวร์ก

คล็อปป์ยันชิงดำลีกคัพไม่กระทบเกมดวลเอาก์สบวร์ก

Posted 20/02/2016 by siamsport

สำคัญทั้ง 2 รายการ! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เตือนลูกทีมห้ามมองข้าม เอาก์สบวร์ก ใน ยูโรปา ลีก นัด 2 และไม่ควรคิดถึงเกมชิงดำลีก คัพ กับ แมนฯ ซิตี้ มากเกินไป พร้อมกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันหลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า จะไม่ปล่อยให้เกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ส่งผลกระทบกับโอกาสเข้ารอบฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปใบเล็กแน่นอน

 "หงส์แดง" มีโปรแกรมเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของคู่แข่งจากเยอรมัน ในเกมนัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้ เพียง 3 วันก่อนดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามเวมบลีย์ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมจะส่งทีมชุดแข็งแกร่งลงสนามในเกมนัด 2 มั้ย? แน่นอน ผมคิดว่าบางทีอาจเป็นทีมที่ต่างออกไป แต่เราไม่ควรคิดเกี่ยวกับเกมนัดชิงชนะเลิศมากเกินไป"

"แน่นอนผมจะไม่มองข้ามนัดชิงชนะเลิศ แต่มันจะไม่ส่งผลต่อแผนการของผม เราควรมุ่งมั่นกับเกมวันพฤหัสบดี และเกมวันอาทิตย์จะเป็นไปตามหนทางของมันเอง นักเตะต้องไม่ประมาท เอาก์สบวร์ก ตอนกลับมาเล่นนัด 2 เราจะต้องเตรียมพร้อมให้เต็มที่ พวกเขาอาจไม่ใช่ทีมจาก มิวนิค หรือ ปารีส แต่เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อม เราต้องพัฒนาทุกสิ่ง เรามีเกมรอบชิงชนะเลิศนัดสำคัญรอเราอยู่" คล็อปป์ ทิ้งท้าย
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »