ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งโละบาโลให้ทีมในจีน

หงส์เล็งโละบาโลให้ทีมในจีน

Posted 21/02/2016 by siamsport

แฟนบอลในจีนมีโอกาสได้เห็นลีลาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนในอนาคต เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ให้หัวหอกอิตาเลียน ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่คิดใช้งานอีกต่อไป

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปิน ส่อแววกลายเป็นส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียแล้ว หลัง "หงส์แดง" เตรียมเลหลังขายให้กับทีมเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี ย้ายมาหาโอกาสลงสนามกับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ก็ยังกู้ชื่อคืนฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้เสียที จน "ปีศาจแดง-ดำ" เผยแล้วว่า จะส่ง "ซูเปอร์มาริโอ" กลับถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้แน่นอน แต่ "หงส์แดง" ก็ไม่คิดเก็บผู้เล่นที่ไม่ได้ใช้งานอีกต่อไป และพร้อมหาต้นสังกัดใหม่ในแดนมังกร หลังไม่มีสโมสรใดจากทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เซเรีย อา สนใจ บาโลเตลลี่ เลย

ปัจจุบันลีกสูงสุดของจีน มีแข้งชื่อดังย้ายมาเรียกเสียงฮือฮาหลายคนแล้วทั้ง อเล็กซ์ เตเซร่า, รามิเรส รวมทั้ง เอเซเกล ลาเวซซี่ ซึ่งแต่ละคนต่างรับค่าเหนื่อยกันมากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) ต่อปี แถมยังวางแผนซิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เนย์มาร์ และ เวย์น รูนี่ย์ ในอนาคตด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่สุดทุ่มพันล้านปอนด์ตลอด30ปี
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ เอซี มิลาน เปิดใจกับการทุ่มทุนสร้าง "ปีศาจแดงดำ" ให้ยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้ ระบุพร้อมจ่ายเงินไม่อั้นเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่ง หลัง 30 ปีที่ผ่านมาควักกระเป๋าไปเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ บอกในยุคของตนทีมประสบความสำเร็จเหลือล้นทั้งคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ แถมแฟนบอลก็มีเพียบทั่วโลก
  • อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันเมเนซไม่ทิ้งมิลาน
    เควิน เมเนซ เอเยนต์คู่ใจของ เฌเรมี่ เมเนซ ดาวเตะ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำตอนนี้เจ้าตัวคิดถึงแค่การพยายามทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด้เท่านั้น
  • ทำตัวเอง! โค้ชมิลานแย้มดองบาโลจนจบฤดูกาล
    เทรนเนอร์ปีศาจแดงดำเผยเป็นนัยดาวยิงทีมชาติอิตาลีจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะทุ่มเทไม่มากพอในเกมแมทช์ล่าสุด
  • มิลานยกเลิกสัญญาโนเชริโน่แล้ว
    อันโตนิโอ โนเชริโน่ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ตกลงยกเลิกสัญญากับ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »