ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ถกขายสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์มูลค่า90ล้านป.

หงส์ถกขายสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์มูลค่า90ล้านป.

Posted 21/02/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมคอนเฟิร์มสปอนเซอร์ที่ได้สิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์หลักฝั่ง เมน สแตนด์ ก่อนซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันกำลังถกหาข้อสรุปกับ 3 ตัวแทนที่ให้ความสนใจ ขณะที่ยังเดินหน้าหาผู้สนับสนุนหลักรายใหม่สำหรับชุดซ้อมอีกด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ระหว่างการเจรจาสปอนเซอร์ที่ให้ความสนใจ เพื่อขายสิทธิ์ตั้งชื่อในสนาม แอนฟิลด์ ด้านอัฒจันทร์หลักฝั่ง เมน สแตนด์ ด้วยมูลค่าสัญญา 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,770 ล้านบาท) จากรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนชาวสหรัฐอเมริกาเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ยืนยันว่าจะไม่ขายสิทธิ์การเปลี่ยนชื่อ แอนฟิลด์ เพื่อแลกกับการนำเงินมาต่อเติมสนาม แต่จะพิจารณาถึงการขายสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์หลักฝั่ง เมน สแตนด์ ที่เวลานี้อยู่ระหว่างการขยายความจุเพิ่มอีก 8,500 ที่นั่ง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของ ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ 3 ตัวแทนที่ให้ความสนใจ ในทวีปเอเชีย ซึ่งแม้ปัจจุบันจะยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ยังคงพอใจกับความสนใจที่มีเข้ามา และคาดว่าจะมีการคอนเฟิร์มชื่อของสปอนเซอร์ ที่ได้รับสิทธิ์ตั้งชื่ออัฒจันทร์ฝั่ง เมน สแตนด์ ก่อนซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้สนับสนุนหลักรายใหม่สำหรับชุดซ้อมอีกด้วย เนื่องจากสัญญากับ การูด้า แอร์ไลน์ส สายการบินดังของประเทศอินโดนีเซีย ที่รับอยู่ราว 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 291.5 ล้านบาท) ต่อปี กำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »