ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แซงขึ้นที่4!หมาป่าฟอร์มแรงขย้ำปาแลร์โม่เละ5-0

แซงขึ้นที่4!หมาป่าฟอร์มแรงขย้ำปาแลร์โม่เละ5-0

Posted 22/02/2016 by siamsport

"หมาป่ากรุงโรม"โรม่า เก็บชัยชนะในลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในลีก หลังเป็นฝ่ายเปิดรังถล่มเอาชนะ ปาแลร์โม่ ไป 5-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง 8 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559

โรม่า 5-0 ปาแลร์โม่


สนาม : โอลิมปิโก
 

          โรม่า กำลังลุ้นจบ 3 อันดับแรกของตาราง นัดนี้เปิดบ้านรอรับ ปาแลร์โม่ ที่เพิ่งดึง จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กลับมารับหน้าที่คุมทีมอีกครั้ง เจ้าถิ่นตัดชื่อของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ออกจากทีม แต่เจ้าตัวยังมาชมเกมที่สนามด้วย โดยทีเด็ดอยู่ที่แนวรุกอย่าง มิราเล็ม ปานิช, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เอดิน เชโก้ ส่วนทีมเยือนฝากความหวังไว้ที่ ฟรังโก้ วาซเกซ กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่
 

          เกมช่วงแรกเป็นไปแบบเงียบเชียบ กระทั่งนาทีที่ 28 "หมาป่าเหลือง-แดง" น่าได้อย่างที่สุด รัดย่า นาอิงโกลัน โยนเข้าเขตโทษ อัลจาซ สตรูน่า โหม่งสกัดไม่ดีไปเข้าทาง ไมค่อน ปาดเรียดจากฝั่งขวามาเสาสองให้ เชโก้ ที่ยืนโล่งอยู่คนเดียวโดยเหลือเพียงตาข่ายเท่านั้น แต่หัวหอกบอสเนียฯ กลับชาร์จบอลผ่านหน้าปากประตูออกหลังไปอย่างเหลือเชื่อ
 

          อย่างไรก็ตาม เชโก้ แก้ตัวได้ในอีก 2 นาทีต่อมา คราวนี้พักอกเอาบอลลงในกรอบเขตโทษจากการเปิดมาให้ของ ปานิช ก่อนซัดด้วยซ้ายลอดขา ฟาบริซิโอ อลาสตร้า เข้าไป ช่วยให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0
 

          ท้ายครึ่งแรกลูกทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เกือบได้เพิ่มอีก เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ปานิช รับหน้าที่ปั่นด้วยขวา บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง จบ 45 นาทีแรก โรม่า จึงออกนำก่อน 1-0

 
          ครึ่งหลังเริ่มมา 7 นาที พลพรรค "จัลโล่รอสซี่" มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เปิดลูกเตะมุมเข้ากลาง เชโก้ โขกเช็ดไปถึง เซย์ดู เกอิต้า ตวัดยิงเสียบเสาสอง หนีห่าง 2-0
 

          นาทีที่ 60 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เมื่อ ปานิช จ่ายให้ เชโก้ เบิ้ลเข้าเขตโทษต่อไปยัง ซาลาห์ ตะบันไม่เหลือ
 

          2 นาทีถัดมา นาอิงโกลัน กระชากตั้งแต่แดนตัวเองขึ้นมาทางซ้าย ก่อนวางข้ามฟากออกขวาให้ ซาลาห์ พักอกเอาบอลลงปะทะกับ อลาสตร้า ที่ออกมาเร็ว แต่ปีกชาวอียิปต์ยังตามเก็บตวัดยิงด้วยซ้ายบนเส้นหลังโค้งเข้าประตูไปอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้เจ้าถิ่นนำโด่ง 4-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย
 

          ผ่านมาถึงนาทีที่ 78 สปัลเล็ตติ ถอด ไมค่อน ออก พร้อมส่ง เควิน สตรอทมัน ที่เจ็บไปนาน ลงเล่นแทน นับเป็นการคืนสนามครั้งแรกในรอบ 13 เดือนของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ทีเดียว


          ในนาทีที่ 89 หมาป่ากรุงโรม มาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ ดีเอโก้ เปร็อตติ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษให้ เอดิน เชโก้ ขึ้นโหม่ง ส่งบอลพุ่งผ่านมือ ฟาบริซิโอ อลาสตร้า ผู้รักษาประตูทีมเยือน เข้าไปตุงตาข่าย โรม่า นำห่าง 5-0
 

          ช่วงเวลาที่เหลือ "โรซาเนโร่" ยังแทบไม่ได้ทำอะไรเลย ขณะที่เจ้าบ้านก็ไม่เร่งเพิ่ม จบเกม โรม่า ถล่มเอาชนะ ปาแลร์โม่ ไม่มีปัญหา 5-0 คว้า 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

          โรม่า : วอยเชียค เชสนี่; ไมค่อน (เควิน สตรอทมัน น.78), คอสตาส มาโนลาส, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ลูก้าส์ ดีญ; อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เซย์ดู เกอิต้า, รัดย่า นาอิงโกลัน; มิราเล็ม ปานิช (ยาโก้ ฟัลเก้ น.72); โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ดีเอโก้ เปร็อตติ น.86) , เอดิน เชโก้

          ปาแลร์โม่ : ฟาบริซิโอ อลาสตร้า; อัลจาซ สตรูน่า, จานคาร์โล กอนซาเลซ, ซินิซ่า อันเดลโควิช; มิเชล มอร์กาเนลล่า, ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค, กัสตอน บรุ๊กมัน (อเล็กซานดาร์ ทรายคอฟสกี้ น.57), มาโต ยายาโล่, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า; ฟรังโก้ วาซเกซ (เอ็นโซ่ มาเรสก้า น.67); อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ (อูรอส ยูร์เยวิช น.72)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต็อตติเปรยอำลาโรม่าหลังกลายเป็นแข้งไร้บทบาท
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ คิดเรื่องอนาคตว่าจะอยู่หรือไปจากทีม หลังแปรสภาพจาก "เจ้าชายหมาป่า" เป็นพระเอกของทีม หลายเป็น แค่ตัวประกอบไร้บทบาท เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ถูกส่งไปฆ่าเวลา 3 นาทีสุดท้าย ยืนยัน ไม่เจ็บไม่ไข้ ที่ไม่ได้เล่นเป็นเรื่องของแท็กติก และเขามองว่าการโดนกระทำแบบนี้ เหมือนตัวเองโดนดูถูก และไม่ให้เกียรติกัน
  • หมาป่ากรุงโรมเปิดรังรอขย้ำปาแลร์โม่
    "หมาป่ากรุงโรม"โรม่า พร้อมส่ง เอดิน เชโก้ หน้าตัวเก่งประจำทีมลงสนาม รับการมาเยือนของ ปาแลร์โม่ ที่นำมาโดย อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าสุดเก๋า เพื่อแย่งสามแต้มสุดสำคัญ ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • หมาป่ากลุ้ม! เด รอสซี เดี้ยงซ้ำพัก 4 วีค
    หมาป่ากรุงโรมต้องพบข่าวร้ายเมื่อกองกลางจอมบู๊ของทีมได้รับบาดเจ็บและต้องพักร่วมเดือนเลยทีเดียว
  • ลือหึ่ง!มูเล็งนาอิงโกลันหากได้คุมผี
    อัลเฟรโด้ เปดุลล่า นักข่าวของอิตาลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกาหัว รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของตน ถ้าได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่าแข้งวัย 27 ปี จะรับบทกองกลางจอมบู๊ที่ "ปีศาจแดง" ขาดอยู่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »