ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นคืนจ่าฝูง!นาโปลีสุดพร้อมเปิดรังรับมิลาน

ลุ้นคืนจ่าฝูง!นาโปลีสุดพร้อมเปิดรังรับมิลาน

Posted 22/02/2016 by siamsport

 
นาโปลี จัดส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง รอรับ "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ที่ นำมาโดย คาร์ลอส บักก้า ดาวยิงประจำทีม หากเจ้าบ้านชนะได้จะคืนสู่ตำแหน่งจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ศกนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559

นาโปลี - เอซี มิลาน


สนาม : ซาน เปาโล


          เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ''อัซซูร์ร่า'' หวังเก็บชัยให้ได้เพื่อแซงยูเวนตุสกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง หลังตามหลังเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แถมสภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียว นอกจากรายของ อัลแบร์โต้ กราสซี่ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว
 

          ผู้รักษาประตูเป็น โฆเซ่ เรน่า แนวรับ ราอูล อัลบิโอล จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ คาลิดู กูลิบาลี่ ขนาบข้างด้วย เอลเซอิด ฮีซาย และ ฟาอูซี่ กูล็อม
 

          จอร์จินโญ่ประสานงานแดนกลางกับ อัลลัน และ มาเร็ค ฮัมซิค แนวรุก กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นหน้าเป้า พร้อมมี โฆเซ่ กาเยฆ่อน กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ คอยช่วยริมเส้น
 

          ด้าน ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ''ปีศาจแดง-ดำ'' ไม่มีตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง ดีเอโก้ โลเปซ, โรดริโก้ เอลี่ และ ฟิลิปป์ เม็กแซส แถมยังต้องเช็กฟิต อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ที่มีอาการป่วยด้วย แต่ได้ ยูราย คุชก้า หายเดี้ยงกลับคืนสู่ทีม
 

          การจัดทัพ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า รับหน้าที่เฝ้าเสา ส่วน อเลสซิโอ โรมันโยลี่ หากไม่ไหวจะให้ คริสเตียน ซาปาต้า ที่ได้ลงแทน โดยยืนปราการหลังตัวกลางกับ อเล็กซ์ แบ็กสองข้างใช้ อินยาซิโอ อบาเต้ และ ลูก้า อันโตเนลลี่
 

          ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ยูราย คุชก้า ริมเส้นยังวางใจ เคซึเกะ ฮอนดะ และ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองหน้า คาร์ลอส บักก้า จับคู่ล่าตาข่ายกับ เอ็มบาย เนียง


          รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

          นาโปลี (4-3-3) : โฆเซ่ เรน่า ; เอลเซอิด ฮีซาย, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม ; อัลลัน, จอร์จินโญ่, มาเร็ค ฮัมซิค ; โฆเซ่ กาเยฆ่อน, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ลอเรนโซ่ อินซินเย่

          มิลาน (4-4-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ; อินยาซิโอ อบาเต้, อเล็กซ์, คริสเตียน ซาปาต้า, ลูก้า อันโตเนลลี่ ; เคซึเกะ ฮอนดะ, ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, ยูราย คุชก้า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ; คาร์ลอส บักก้า, เอ็มบาย เนียง

 

          เกร็ดการแข่งขัน นาโปลี - เอซี มิลาน

          - นัดล่าสุดที่พบกันในฤดูกาลนี้ นาโปลีบุกไปถล่ม 4-0 เป็นชัยชนะที่มากสุดที่ ''อัซซูร่า'' ทำได้ในการพบกับมิลาน

          - 4 นัดหลังสุดที่พบกันในซาน เปาโล นาโปลีชนะรวดและยิงได้อย่างน้อยสองประตูมา 5 จาก 6 เกมหลังสุด
 
          - มิลานเก็บได้ 14 คะแนนจาก 6 นัดหลังสุด มีเพียงยูเวนตุส (18) และนาโปลี (15) ที่ได้มากกว่า

          - นาโปลีเก็บแต้มในบ้านได้มากสุดในลีก 32 คะแนน (ชนะ 10 เสมอ 2)

          - มิลานแพ้นอกบ้านแค่นัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุดต่อยูเวนตุส 0-1 (ชนะ 3, เสมอ 4)

          - ''อัซซูร่า'' ไม่แพ้เลยใน 6 เกมลีกหลังจากเพิ่งลงเตะในยูโรปา ลีก ชนะ 5, เสมอ 1

          - นาโปลีใช้นักเตะน้อยสุดในลีก 20 คนและมีถึง 5 คนที่เล่นครบทุกเกม (25), ขณะที่มิลานไม่มีแข้งคนไหนเลยที่ลงตัวจริงครบ 25 นัด มีเพียง การ์ลอส บักก้า แต่ไม่ใช่ตัวจริงทั้งหมด

          - เคซึเกะ ฮอนดะ ลงตัวจริงมา 9 นัดติดต่อกันทำไป 3 แอสซิสต์และเพิ่งยิงลูกแรกในลีกนัดที่แล้ว (ชนะเจนัว 2-1)

          - กอนซาโล่ อิกวาอิน ยิงไป 3 ประตูจากสองเกมที่เล่นในบ้านพบกับมิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งโละบาโลให้ทีมในจีน
    แฟนบอลในจีนมีโอกาสได้เห็นลีลาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนในอนาคต เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ให้หัวหอกอิตาเลียน ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่คิดใช้งานอีกต่อไป
  • แบร์ลุสโคนี่สุดทุ่มพันล้านปอนด์ตลอด30ปี
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของ เอซี มิลาน เปิดใจกับการทุ่มทุนสร้าง "ปีศาจแดงดำ" ให้ยิ่งใหญ่จนทุกวันนี้ ระบุพร้อมจ่ายเงินไม่อั้นเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่ง หลัง 30 ปีที่ผ่านมาควักกระเป๋าไปเกือบ 1,000 ล้านปอนด์ บอกในยุคของตนทีมประสบความสำเร็จเหลือล้นทั้งคว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ แถมแฟนบอลก็มีเพียบทั่วโลก
  • อยู่ต่อ!เอเยนต์ยันเมเนซไม่ทิ้งมิลาน
    เควิน เมเนซ เอเยนต์คู่ใจของ เฌเรมี่ เมเนซ ดาวเตะ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ย้ำตอนนี้เจ้าตัวคิดถึงแค่การพยายามทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด้เท่านั้น
  • ทำตัวเอง! โค้ชมิลานแย้มดองบาโลจนจบฤดูกาล
    เทรนเนอร์ปีศาจแดงดำเผยเป็นนัยดาวยิงทีมชาติอิตาลีจะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะทุ่มเทไม่มากพอในเกมแมทช์ล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »