ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองพร้อมปล่อยปิยพลหาความท้าทายใหม่

กิเลนผยองพร้อมปล่อยปิยพลหาความท้าทายใหม่

Posted 22/02/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ประกาศรับข้อเสนอทุกทีมที่ต้องการได้ตัว ปิยพล ผานิชกุล ไปร่วมทัพหลัง ''เจ้าไดร์'' ต้องการออกจากทีมแสวงหาความท้าทายใหม่ อีกทั้งในทีมเต็มไปด้วยกองหลังที่แน่นขนัดแล้วนั่นเอง

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง พร้อมปล่อยกองหลังอย่าง "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล ออกจากทีม โดยพร้อมเปิดรับข้อเสนอทุกทีมหลังเจ้าตัวต้องการไปแสวงหาความท้าทายและพิสูจน์ตัวเองกับทีมใหม่  เรื่องดังกล่าวมีการเปิดเผยมาจาก พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง มาว่า ทีมเอสซีจี เมืองทอง พร้อมรับข้อเสนอทุกทีมที่ต้องการได้ตัวนักเตะของเราอย่าง ปิยพล ผานิชกุล ไปร่วมทัพด้วย เนื่องจากเป็นความต้องการของตัวนักเตะเอง อีกทั้งขณะนี้ในทีมเอสซีจีมีนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่เป็นตำแหน่งเดียวกับปิยพลอยู่ในทีมแล้วหลายคนด้วย โดยทีมใดที่สนใจต้องการได้ปิยพลไปใช้งานให้ติดต่อมายังสโมสรเอสซีจีได้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภวุฒิสุดติ่ง!กด4เม็ดวันสุดท้ายซิวดาวซัลโว
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเก่งทีมโต๊ะเล็กไทย ผงาดครองตำแหน่งดาวซัลโวศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่อุซเบกิสถาน จากผลงาน 14 ประตูจากการลงสนาม 6 เกม ช่วยให้ทีมชาติไทย คว้าอันดับ 3 กลับบ้าน พร้อมตั๋วไปลุยรายการชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบียต่อไป
  • ไทยจัดหนักถลุงเหงียน8-0"อาร์ม"ซัด4ซิวดาวซัลโว
    โต๊ะเล็กไทย ระเบิดฟอร์มสุดยอด ไล่ถลุง เวียดนาม 8-0 ทำให้คว้าอันดับ 3 ศึก เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ กลับบ้านอย่างน่าปรบมือ เฉพาะอย่างยิ่ง "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กระหน่ำคนเดียวถึง 4 เม็ด ส่งผลให้ยอดรวมประตูพุ่ง 14 เม็ด คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครองได้สำเร็จ
  • ฝากท่านนายก! เนวินรับ "เป็นชัยชนะที่ไม่ภูมิใจ”
    ประธานสโมสรของปราสาทสายฟ้า ยอมรับว่าไม่ภูมิใจเท่าไหร่ สำหรับชัยชนะที่ได้มาในเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก โดยเฉพาะจุดโทษที่ทีมได้มาในประตูที่ 2
  • พีระพัฒน์ยันมั่นใจลูกโทษปัญหานอกเขตแน่นอน
    "พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา" คนเสียบ "ไคโอะ" ที่นอกกรอบ ยืนยันชัดเจนเสียบนอกกรอบ คนเห็นทั้งประเทศ ส่วน "AK9" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้ากิเลนผยองเผยยืนยันจังหวะโก ซุลกิ ต้องแฮนด์บอล และต้องเป็นจุดโทษด้วย ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเผยเองเลยว่า จังหวะจุดโทษประตูที่ 2 ของทีมต้องไม่ใช่จุดโทษ เพราะเป็นจังหวะนอกกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »