ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซชัดเจนสตีวี่จีแนะทางสว่างปัดปืนซบบาร์ซ่า

ซัวเรซชัดเจนสตีวี่จีแนะทางสว่างปัดปืนซบบาร์ซ่า

Posted 22/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเลือดอุรุกวัย ยังคงซาบซึ้งกับคำแนะนำที่ดีเยี่ยมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล ที่แนะทางสว่างให้ตนปฏิเสธข้อเสนอ อาร์เซน่อล เพื่อรอคอยการได้ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ระบุเหตุการณ์ครั้งนั้นสำคัญมากๆ ในชีวิตของตน เพราะหากไม่ฟัง "สตีวี่จี" ชีวิตคงไม่ยิ่งใหญ่จนได้แชมป์เป็นว่าเล่นแบบนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนแนะนำให้ตนเลือกย้ายมาค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่าไปเล่นกับ อาร์เซน่อล

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งซัดไปเบาะๆ 41 ประตูในเกมลีกให้ บาร์ซ่า เคยได้รับความสนใจจาก "ไอ้ปืนใหญ่" โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ ทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,120 ล้านบาท) เพื่อเป็นข้อเสนอให้ "หงส์แดง" ปล่อยตัว ซัวเรซ มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2013

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ได้ให้คำแนะนำที่เหมาะสมโดยเชื่อมั่นหากรอคอยอีกสักหน่อยเขาจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ โดย ซัวเรซ เผยว่า "อาร์เซน่อล ให้ความสนใจผมอย่างมาก ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นความลับอะไรหรอก ผมได้พูดคุยเป็นการส่นตัวกับ สตีวี่ หลังจากฝึกซ้อม"

"ตอนนั้นเขาบอกกับผมว่าให้อยู่กับ ลิเวอร์พูล อีกซีซั่น และรอคอยเพื่อจะได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไปนี่คือหนึ่งในการสนทนาที่สำคัญมากๆ ในชีวิตของผม แต่นี่แหละ สตีวี่ เขาเป็นกัปตันทีมซึ่งพร้อมที่จะแนะนำสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขาเสมอ" ซัวเรซ ระบุ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสยันไม่เสียใจลาบาร์ซ่ามาซบปืน
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อาร์เซน่อล ยันไม่เคยเสียใจที่อำลา บาร์เซโลน่า มาเข้าถิ่น "ปืนใหญ่" เมื่อ 2 ปีก่อน ชี้การย้ายทีมเป็นเรื่องปกติของนักฟุตบอล พร้อมรับต้นสังกัดเจองานหนักแน่ในเกมดวล "บาร์ซ่า" วันอังคารนี้ โดยเฉพาะการหยุด ลิโอเนล เมสซี่
  • คล้ายตัวเอง! CR7รับคลั่งไคล้ฝีเท้าเนย์มาร์
    แนวรุกชาวโปรตุกีสยอมรับชื่นชอบฝีเท้าของดาวยิงชาวบราซิลเลียนมาก หลังมองว่าแข้งรายนี้มีความละม้ายคล้ายคลึงกับตัวเองอยู่เล็กๆ
  • มีเหตุผล! แฟร์มาเลนพร้อมดีใจหากยิงประตูปืน
    ปราการหลังอาซูลกรานาเปรยพร้อมแสดงความดีใจหากยิงประตูต้นสังกัดเก่าในเกมแชมเปียนส์ลีก
  • บาร์ซ่าเล็งทุ่มเงินคว้ามาห์เรซซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินคว้า ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มกระฉูดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวสตาร์แอลจีเรียอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับทีมอื่นๆ ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »