ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งทุ่มเงินคว้ามาห์เรซซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่าเล็งทุ่มเงินคว้ามาห์เรซซัมเมอร์นี้

Posted 21/02/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินคว้า ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มกระฉูดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวสตาร์แอลจีเรียอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับทีมอื่นๆ ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เตรียมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ มาห์เรซ ขึ้นเป็นเท่าตัวจากเดิมที่รับอยู่ 35,000 ปอนด์ (1.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันอยู่ หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ จนนำ "จิ้งจอก" เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้    

มาห์เรซ ได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า และการได้ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ไม่อาจปฏิเสธได้ แม้ว่าแข้งทีมชาติแอลจีเรีย ไม่น่าที่จะสามารถเบียดสอดแทรกยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ได้โดยทันทีเลยก็ตาม

สำหรับ บาร์ซ่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,325 ล้านบาท) เพื่อคว้า มาห์เรซ แต่ก็จะต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่ต่างให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »