ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่บิกินี่ "เมย์-พิชชี่" ปาร์ตี้วาเลนไทน์

เซ็กซี่บิกินี่ "เมย์-พิชชี่" ปาร์ตี้วาเลนไทน์

Posted 22/02/2016 by สยามบันเทิง

สมเป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาลที่ได้รับรางวัลการันตีไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ยังออกตัวว่า อยู่ในสถานภาพสาวโสดไร้แฟน โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวเมย์ ก็มีวันว่างตรงกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ ที่สนิท เลยขอไปฉลองวาเลนไทน์ตามสไตล์สาวโสด กันที่ทะเลหัวหิน

อย่างไรก็ตาม งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายในความเซ็กซี่ เพราะสาวเมย์-พิชญ์นาฏ จัดเต็ม สวมทูพีซ อวดหุ่นเป๊ะ เริงร่าสนุกสนาน แบบไม่แคร์ว่าต้องมีหนุ่มข้างกาย แต่ขนาดว่าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หญิงล้วนแล้ว สาวเมย์ ก็ยังได้กุหลาบช่อใหญ่เซอร์ไพรส์ถึงหัวหินกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุแม่เจ้า ! สาวรุ่นดึกแชะภาพสุดเซ็กซี่ วัย 50 ปีแต่หุ่นเซี้ยะยังกะสาวแรกรุ่น
    หญิงวัย 50 ปีทำโลกออนไลน์จีนฮือฮา สวมชุดซีทรูอวดหุ่นเซี้ยะเหมือนกับสาวแรกรุ่น เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ
  • "เชอรีล" อยู่ท่าไหนก็สวย! โพสต์ภาพนอนหวิวบนเตียง
    คนสวยทำอะไรก็ดูดีมีราคา ! เชอรีล แฟร์กน็องเดซ-แวร์กซินี่ ป็อบสตาร์สาวคนสวย โชว์ความเซ็กซี่แบบธรรมชาติซะเหลือเกิน เมื่อลงโพสต์ภาพตัวเองขณะนอนอยู่บนเตียงทั้งๆ ที่สวมรองเท้าส้นสูง โดยที่มีแค่ผ้าเช็ดตัวปกคลุมกายาเท่านั้นเอง !
  • น้องฟิล์ม สาวหมวยที่มาพร้อมกับรหัสความเซ็กซี่ที่ 34-24-33
    น้องฟิล์ม สาวหมวยหน้าแบ๊วที่มาพร้อมกับรหัสความซี้ดที่ 34-24-33 ครั้งแรกใน RUSH ของเธอจะบาดใจคุณได้ขนาดไหน แนะนำว่ารีบไปดูกันให้ไวเลยดีกว่าหนุ่มๆ
  • สะเด่าเต้าไม่ธรรมดา หรืองานผ่าหน้าอวดช่วงล่าง ก็เริ่ด
    ยังคงฮอตแซ่บ ร้อนระอุ แบบไม่ให้หยุดพักสายตา เมื่อบรรดาตัวแม่ของวงการบันเทิง ทั้งสายนางเอก นางร้าย หรือสายเพลง ต่างลุกขึ้นมาโชว์พลังซี๊ด ไซส์สบึมส์ ไม่ว่าจะเป็นชุดแง้มเต้า "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" , "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ ที่เผยให้เห็นความชิดแน่นของสองยวง... หรือลีลาฉีกขาพาอึ้งของ เจ้าแม่เพลงแด๊นซ์ "ติ๊นา" คริสติน่า อากีล่าร์ ที่จัดเต็ม โชว์อลังตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนความขาวเปล่งแยงลูกตาคงไม่พ้นชุดสุดหรู แหวกขาโชว์หลัง ที่ "มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า งัดออกมาประชันสวย แต่งานนี้เห็นทีต้องยกตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ให้สาว "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ เมื่อได้เห็นเนินอก(ไม่)เล็กที่เธองัดมาเรียกเรตติ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »