ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักล้นใจ!เคเนดี้สักรูปหน้าแฟนสาวลงชายโครง

รักล้นใจ!เคเนดี้สักรูปหน้าแฟนสาวลงชายโครง

Posted 24/02/2016 by siamsport

โลฮาอิน แฟร์ หวานใจของ เคเนดี้ มิดฟิลด์อนาคตไกล เชลซี คงน้ำตารินเป็นแน่ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอแสดงความรักที่มีให้แบบเต็มร้อยด้วยการสักรูปใบหน้าของฝ่ายหญิงไว้ที่ชายโครงของตัวเอง

เคเนดี้ กองกลางดาวรุ่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความรักที่มีต่อ โลฮาอิน แฟร์ แฟนสาวอย่างเต็มที่ ด้วยการสักรูปใบหน้าของเธอไว้ที่ชายโครงของตัวเอง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ปีกชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ ในบ้านเกิดมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยก่อนเกมที่ต้นสังกัดมีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เคเนดี้ ก็ตัดสินใจสักรูปใบหน้าของ แฟร์ ไว้ที่ชายโครงขวา ประหนึ่งมีหวานใจอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา พร้อมโพสต์ท่าถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ยื่นสัญญาใหม่อัพค่าเหนื่อยรั้งวิลเลี่ยน
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ตบรางวัล วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ตัวริมเส้น ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี ที่มีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ หวังโน้มน้าวใจให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป
  • สื่อเผยคอนเต้ตกลงเข้าคุมเชลซีแล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวโอเคเข้าคุมทีม เชลซี ซีซั่นหน้าแล้ว หลังต้องการหวนกลับมากุมบังเหียนระดับสโมสรอีกครั้งเมื่อจบศึกยูโร 2016
  • หงส์เปิดศึกผี-สิงห์แย่งดอนนารุมม่า
    สื่อปูดข่าว ลิเวอร์พูล ขอเปิดศึกกับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า จอมหนึบดาวรุ่ง เอซี มิลาน มาเสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ จนถูกขนานนามว่าเป็น "จานลุยจิ บุฟฟ่อน คนต่อไป"
  • เด็ดขาด!สิงห์บลูส์สยบเรือใบ5-1ทะยานรอบ8ทีม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี มุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์รายการนี้ให้ได้หลังจากหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว เปิดบ้านถล่มชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แบบเด็ดขาด 5-1 ทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »