ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใจมู!ผีเล็งรุกคืบกระชากปีกดาวรุ่งบราก้า

เอาใจมู!ผีเล็งรุกคืบกระชากปีกดาวรุ่งบราก้า

Posted 24/02/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งรุกคืบกระชาก ราฟา ซิลวา กองกลาง บราก้า มาเสริม เพื่อเป็นการตบรางวัลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี ที่อยากคว้านักเตะหากได้รับแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในไม่ช้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเดินหน้าคว้าตัว ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ของ บราก้า ทีมจากลีกโปรตุเกส เพื่อเป็นของขวัญให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน ที่ต้องการกระชากนักเตะถ้าได้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ในอนาคต

อดีตโค้ช เรอัล มาดริด และ เชลซี ผงาดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่อาจสุ่มเสี่ยงเก้าอี้ร้อนอีกครั้ง ถ้าพาทีมตกรอบ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในเกมที่จะพบ มิดทิลแลนด์ รอบ 32 สุดท้าย นัดที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ขณะเดียวกันคาดว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" วางแผนล่วงหน้าโดยต้องการกระชากปีกวัย 22 ปี  เสริมในแนวรุกของ "เร้ด เดวิลส์"

ล่าสุด รายงานระบุว่า ซิลวา ที่ลงเล่นนัดแรกให้ทีมชาติโปรตุเกส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 และรับใช้ชาติบ้านเกิด 4 นัด น่าจะมีค่าตัวราว 15.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 821.5 ล้านบาท) และ "ปีศาจแดง" เตรียมรุกคืบดึงมาร่วมทีม เพื่อตบรางวัลให้ มูรินโญ่ ที่อยากได้ตัวนักเตะให้ได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เบ็คส์ชี้ควรตัดสินผลงานฟานกัลหลังจบซีซั่น
    ยังไม่ถึงเวลา! เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จได้ หากทำอันดับในลีกดีหรือซิวถ้วย เอฟเอ คัพ มาครอง ชี้ไม่ควรรีบตัดสินผลงานของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ในเวลานี้ แต่ควรรอดูบทสรุปในช่วงจบซีซั่นซะก่อน
  • ก่อนคุมผี!มูมองหาบ้านพักในแมนเชสเตอร์
    สื่อฝอยทองตี โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมความพร้อมก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ เลือกหาบ้านพักถูกใจในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แล้ว เหลือเพียงขั้นตอนยื่นเอกสารเท่านั้น แต่ไม่มีการเผยพิกัดอยู่ในจุดไหนของเมือง
  • เบียร์โฮฟฟ์จวกฟานกัลปฏิบัติกับชไวนี่แย่มาก
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทั่วไปทีมชาติเยอรมนี รับไม่ได้จริงๆ ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้แย่มากๆ หลังวิจารณ์นักเตะกับสื่อ ระบุผู้เล่นทุกคนอยากให้โค้ชหนุนหลัง ไม่ใช่มาตำหนิกันแบบนี้
  • ไม่ชอบ!ป๋าควงชาร์ลตัน,กิลล์ค้านมูนั่งกุนซือผี
    ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ นักข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด กิลล์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน 3 ผู้ทรงอิทธิพลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค้านหัวชนฝากับการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แถมบอร์ดบริหารหลายคนยังอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »