ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนคุมผี!มูมองหาบ้านพักในแมนเชสเตอร์

ก่อนคุมผี!มูมองหาบ้านพักในแมนเชสเตอร์

Posted 24/02/2016 by siamsport

สื่อฝอยทองตี โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เตรียมความพร้อมก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ เลือกหาบ้านพักถูกใจในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้แล้ว เหลือเพียงขั้นตอนยื่นเอกสารเท่านั้น แต่ไม่มีการเผยพิกัดอยู่ในจุดไหนของเมือง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มองหาบ้านพักอาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์ ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานของ คอร์เรีย ดา มานญา สื่อแดนฝอยทอง เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี ที่ปัจจุบันยังคงใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนร่วมกับครอบครัว เลือกบ้านได้เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมเอกสารสำหรับยื่นดำเนินการเรื่องบ้านหลังใหม่ ขณะที่ยังได้แนะนำจุดที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและตกแต่งอีกด้วย ก่อนย้ายเข้าอยู่จริงในปีนี้

ทั้งนี้ ไม่มีรายละเอียดที่ตั้งบ้านหลังใหม่ของ มูรินโญ่ ขณะที่นักเตะและเจ้าหน้าที่ "ปีศาจแดง" ส่วนใหญ่ พักอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของเมืองแมนเชสเตอร์ ในย่านเชสเชียร์ หรือหมู่บ้านใกล้เคียง หรือในพื้นที่รอบๆ อัลทรินแชม, เฮล และ โบว์ดอน

สำหรับ มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวว่า ตกลงปากเปล่าว่าจะโยกกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้เซ็นเอกสารอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยตอนนี้เหลือเพียงเรื่องเดียวว่า จะเริ่มงานระหว่างฤดูกาลนี้ทันที หรือในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์โฮฟฟ์จวกฟานกัลปฏิบัติกับชไวนี่แย่มาก
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทั่วไปทีมชาติเยอรมนี รับไม่ได้จริงๆ ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้แย่มากๆ หลังวิจารณ์นักเตะกับสื่อ ระบุผู้เล่นทุกคนอยากให้โค้ชหนุนหลัง ไม่ใช่มาตำหนิกันแบบนี้
  • ไม่ชอบ!ป๋าควงชาร์ลตัน,กิลล์ค้านมูนั่งกุนซือผี
    ซามูเอล ลัคเฮิร์สท์ นักข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อในเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เดวิด กิลล์ และ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน 3 ผู้ทรงอิทธิพลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค้านหัวชนฝากับการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แถมบอร์ดบริหารหลายคนยังอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมด้วย
  • ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มปีกดาวรุ่งบราก้า
    สื่อแดนฝอยทองปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึก โมนาโก, เวสต์แฮม, แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า หวังดึงตัว ราฟา ซิลวา กองกลาง บราก้า และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มนักเตะในนัดที่ บราก้า เสมอ วิคตอเรีย กิมาไรส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • หมดท่า!โซลชารับสุดเศร้าผีได้แค่ลุ้นอันดับ4
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเศร้าทีมรักทำได้แค่ลุ้นที่ 4 ในลีก ชี้เป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรหมดความสง่างาม เพราะในอดีตต้องลุ้นแชมป์แค่นั้น แถมเล่นเกมรุกเอาใจแฟนบอลด้วย แต่ยังเชื่อ "ปีศาจแดง" คงไม่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ออกจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »