ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มปีกดาวรุ่งบราก้า

ผีส่งแมวมองเช็กฟอร์มปีกดาวรุ่งบราก้า

Posted 23/02/2016 by siamsport

สื่อแดนฝอยทองปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึก โมนาโก, เวสต์แฮม, แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า หวังดึงตัว ราฟา ซิลวา กองกลาง บราก้า และ "เร้ด เดวิลส์" ได้ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มนักเตะในนัดที่ บราก้า เสมอ วิคตอเรีย กิมาไรส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"อา โบล่า" หนังสือพิมพ์เล่มดังของโปรตุเกส ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ของ บราก้า ทีมลีกโปรตุกีส ในแมตช์ที่ทีมเสมอ วิคตอเรีย กิมาไรส์ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ปีกวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ อาแอส โมนาโก อย่างไรก็ตาม สื่อแดนฝอยทองตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" ขอร่วมแจมล่าตัว ซิลวา ที่มีสัญญากับทีมถึงปี 2019 และค่าฉีกสัญญาตามข่าวกว่า 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 821.5 ล้านบาท)

เป็นที่คาดว่า "เร้ด เดวิลส์" จะเร่งเครื่องกระชาก ซิลวา ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ได้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดท่า!โซลชารับสุดเศร้าผีได้แค่ลุ้นอันดับ4
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเศร้าทีมรักทำได้แค่ลุ้นที่ 4 ในลีก ชี้เป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรหมดความสง่างาม เพราะในอดีตต้องลุ้นแชมป์แค่นั้น แถมเล่นเกมรุกเอาใจแฟนบอลด้วย แต่ยังเชื่อ "ปีศาจแดง" คงไม่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ออกจากตำแหน่ง
  • ฟานกัลเผยยืมแท็กติกฟรีคิกมิดทิดแลนด์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง เกมถล่มหมู ชรูว์สบิวรี่ 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนเผยไต๋ว่า สูตรฟรีคิก 2-0 ที่นักเตะไปยืนบังประตูในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนวิ่งย้อนขึ้นมานั้น ได้มาจาก มิดทิดแลนด์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ปีศาจแดง" เกมบุกไปเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจากลีกวัน 3-0 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา บอกทีมเล่นดีกว่าแบบหมดจด จนกระทั่งต้องเล่นแค่ 10 คนช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ วิลล์ คีน เจ็บ แต่ทีมเปลี่ยนตัวสำรองครบแล้ว ทำให้เจ้าบ้านได้มีโอกาสทำเกมเข้าใส่บ้าง ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0 ด้วยสองประตูท้ายครึ่งแรกจาก คริส สมอลลิ่ง กับฟรีคิกของ ฆวน มาต้า จากนั้นครึ่งหลังได้ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงฝังในครึ่งหลัง ให้ทีมนำสบายๆ 3-0 ซึ่ง ฟาน กัล ก็ทยอยเปลี่ยนตัวหลักออก แต่ปรากฎว่า วิลล์ คีน กองหน้าสำรอง โชคร้าย เจ็บหลังจากเพิ่งยิงชนเสา พยายามฝืน รักอาการ แต่ไม่ไหว ต้องออกจากสนาม ทำให้ทีมต้องเล่น 10 คนช่วงประมาณ 15 นาทีสุ
  • โซลชาร์สับแมนฯ ยูฯ เสียเกียรติลุ้นแค่ที่สี่
    อดีตยอดซูเปอร์ซับแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกโรงฉะทีมเก่าชุดปัจจุบันที่ตกต่ำจนต้องมาลุ้นแค่อันดับสี่ของลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »