ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดท่า!โซลชารับสุดเศร้าผีได้แค่ลุ้นอันดับ4

หมดท่า!โซลชารับสุดเศร้าผีได้แค่ลุ้นอันดับ4

Posted 23/02/2016 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดเศร้าทีมรักทำได้แค่ลุ้นที่ 4 ในลีก ชี้เป็นสิ่งที่ทำให้สโมสรหมดความสง่างาม เพราะในอดีตต้องลุ้นแชมป์แค่นั้น แถมเล่นเกมรุกเอาใจแฟนบอลด้วย แต่ยังเชื่อ "ปีศาจแดง" คงไม่ปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา ออกจากตำแหน่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตยอดดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกเศร้าใจอย่างมากที่ "ปีศาจแดง" ต้องมาลุ้นแค่ติดอยู่ในอันดับ 4 ของ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แทนที่จะได้ลุ้นแชมป์เหมือนที่เคยทำมาตลอดในอดีต

โซลชา ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 6 สมัย ในช่วงเวลา 11 ปี ที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งกับคุณภาพของทีมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เรารู้ว่า มันจะเป็นช่วงเวลายากลำบากหลังจากหมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เราไม่สามารถรักษาความกระตือรือร้น, การสร้างความบันเทิง และเล่นเกมรุก"

"มันทำใจลำบากที่เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีม และเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นนำของยุโรป ผมเป็นแฟนของ กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบปรัชญาของเขา และทุกทีมที่เขาคุม ยูไนเต็ด ต้องรวมกันเป็นหนึ่ง พวกเขากำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก เราเคยชินกับการเป็นผู้ชนะ และชินกับการเป็นที่หนึ่ง เราเคยเล่นเอนเตอร์เทนแฟนบอล เมื่อก่อนมันจะเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังถ้าเราได้อันดับสอง แต่ตอนนี้เรากำลังพูดถึงแค่จบอันดับ 4 มันไม่ได้มีความสง่างามเลยสำหรับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โซลชา กล่าว

อย่างไรก็ตาม อดีตเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าทารก" ที่เวลานี้ทำหน้าที่คุม โมลส์ สโมสรในลีกนอร์เวย์ ไม่คิดว่า "ปีศาจแดง" จะปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง แม้ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม

"ผมคิดว่า ฟานกัล จะอยู่ครบสัญญา 3 ปี มันเป็นแผนงาน และกระบวนการ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า เขาจะอยู่ครบ 3 ปี ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นอดีตนักเตะของสโมสรที่น่าจะได้คุมทีมในอนาคต เขามีดีเอ็นเอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในร่างกาย" โซลชา ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยยืมแท็กติกฟรีคิกมิดทิดแลนด์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" เล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง เกมถล่มหมู ชรูว์สบิวรี่ 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนเผยไต๋ว่า สูตรฟรีคิก 2-0 ที่นักเตะไปยืนบังประตูในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนวิ่งย้อนขึ้นมานั้น ได้มาจาก มิดทิดแลนด์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ปีศาจแดง" เกมบุกไปเอาชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ทีมจากลีกวัน 3-0 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา บอกทีมเล่นดีกว่าแบบหมดจด จนกระทั่งต้องเล่นแค่ 10 คนช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ วิลล์ คีน เจ็บ แต่ทีมเปลี่ยนตัวสำรองครบแล้ว ทำให้เจ้าบ้านได้มีโอกาสทำเกมเข้าใส่บ้าง ยูไนเต็ด ออกนำ 2-0 ด้วยสองประตูท้ายครึ่งแรกจาก คริส สมอลลิ่ง กับฟรีคิกของ ฆวน มาต้า จากนั้นครึ่งหลังได้ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงฝังในครึ่งหลัง ให้ทีมนำสบายๆ 3-0 ซึ่ง ฟาน กัล ก็ทยอยเปลี่ยนตัวหลักออก แต่ปรากฎว่า วิลล์ คีน กองหน้าสำรอง โชคร้าย เจ็บหลังจากเพิ่งยิงชนเสา พยายามฝืน รักอาการ แต่ไม่ไหว ต้องออกจากสนาม ทำให้ทีมต้องเล่น 10 คนช่วงประมาณ 15 นาทีสุ
  • โซลชาร์สับแมนฯ ยูฯ เสียเกียรติลุ้นแค่ที่สี่
    อดีตยอดซูเปอร์ซับแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ดออกโรงฉะทีมเก่าชุดปัจจุบันที่ตกต่ำจนต้องมาลุ้นแค่อันดับสี่ของลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »