ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้ม!ฟานกัลชมเดอปาย-หวังเป็นจุดเปลี่ยน

ปลื้ม!ฟานกัลชมเดอปาย-หวังเป็นจุดเปลี่ยน

Posted 26/02/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ มีเกมที่สุดยอดมาก ในเกมชนะ มิดทิลแลนด์ 5-1 ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วยทีมเข้ารอบอย่างหมดจด มั่นใจ เจ้าตัวอาจใช้เกมนี้เป็นจุดเปลี่ยนซีซั่น หลังจากฟอร์มไม่เอาอ่าวมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เมมฟิส เดอปาย ปีกค่าตัวแพงชาวดัตช์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ทั้งยังยิงได้ 1 ประตูด้วย ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" เปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ ทีมดังจากเดนมาร์ก 5-1 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะขาดลอย 6-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

เดอปาย มีเกมที่น่าจะดีที่สุดของตัวเองในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" จากการปั่นป่วนคู่แข่งได้ตลอดเกม สร้างโอกาสได้มากมาย มีส่วนในประตูตีเสมอ 1-1 ที่เปิดบอลไปบีบให้ นิโคไล โบดูรอฟ ทำเข้าประตูตัวเอง และเรียกจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลให้ อันเดร เอร์เรร่า ยิงลูกที่ 4 ก่อนตัวเองจะยิงไกลนอกเขตโทษ เป็นลูกปิดท้าย 

"ผมมีความสุขกับเขา คุณต้องการเกมแบบนี้และเขาเล่นได้สุดยอดมาก เขาเล่นได้แบบนี้อยู่แล้ว หวังว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนได้ คุณไม่มีทางรู้หรอก ผมหวังแบบนั้น จากใจเลย แต่เราต้องรอดูกันไป และ อาร์เซน่อล (เกมหน้า) จะเป็นเกมอีกระดับ ผมว่าเขาวิเศษมาก แน่นอน ทุกคนก็เห็นแล้ว มันสุดยอดมาก กับการได้เห็นเขาเล่นแบบนี้ แต่ผมหวังว่าเขาจะทำให้เห็นแบบนี้อีกในเกมกับ อาร์เซน่อล ก็อย่างที่ผมพูด มันจะเป็นเกมอีกระดับ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้"

ฟอร์มสุดยอดของเขาทำให้แฟนๆ โหวตทางทวิตเตอร์ให้เขาเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" กว่า 74 เปอร์เซ็นต์ ดีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัย 18 ปี ที่ยิงสองลูก ได้โหวตไป 21 เปอร์เซ็นต์ โดย เดอปาย กล่าวว่า "คืนนีเยี่ยมยอดมาอก เราเล่นกันสนุกมาก ทุกคนก็เห็นแล้ว เรามีความสุขที่เข้ารอบ และเรารักษาสปิริตแบบนี้เอาไว้ เพื่อลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »