ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม

ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม

Posted 27/02/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นหลัง อิรัก ทีมคู่แข่งประกาศรายชื่อชุดเตรียมต้อนในการไปเยือนวันที่ 24 มี.ค.นี้ ในศึกคัดฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ที่มีแข้งชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชียได้สิทธิ์ไปร่วมโอลิมปิก 2016 ร่วมทัพกว่า 11 ราย ชี้เป็นเรื่องที่ดีได้เห็นรายชื่อก่อน ซึ่งก็เป็นไปตามคาดและมีการเตรียมวิธีการรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน พร้อมวางเป็นแม้จะเล่นแค่เสมอได้ก็ยังพร้อมจัดเต็มที่เพื่อหวังชนะกลับบ้านเช่นกัน

ทีมชาติอิรัก คู่แข่งของทัพ"ช้างศึก"ทีม ชาติไทย ที่จะต้องออกไปเยือนในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดสุดท้ายกลุ่มเอฟ  วันที่ 24 มี.ค. 59 ซึ่งจะเตะที่สนามเป็นกลางกรุงเตหะราน ประเทสอิหร่าน  ได้ประกาศลิสส์รายชื่อผู้เล่นที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวที่กรุงแบกแดทออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นรายชื่อของการผสมผสานกันระหว่างผู้เล่นชุดเก่าที่นำทัพมาโดย  ยูนิส มะห์มูด กองหน้าตัวเก่ง กับผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีในชุดยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ผ่านมากว่า 11  ราย ซึ่งทีมชาติอิรักคว้าอันดับ 3 ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกที่บราซิลในปีนี้

โดยนักเตะทั้งหมดของทีมชาติอิรัก จะเข้าแค้มป์เก็บตัวในวันที่ 10 มี.ค. 59  และจะออกเดินทางไปประเทศอิหร่านในวันที่ 15 ม.ค.59  ทั้งนี้พวกเขาจะมีเก็บอุ่นเครื่อง 1 นัด กับทีมชาติซีเรียที่อิหร่าน วันที่18 มี.ค.59 ก่อนพบกับทีมชาติไทยวันที่ 24 มี.ค.59ต่อไป

สำหรับรายชื่อทั้งหมดของทีมชาติอิรักที่ที่ประกาศออกมาทั้งหมด 25 รายซึ่งจะตัดออกอีก 2 รายมีดังนี้


ผู้รักษาประตู  จาอัล ฮัสซัน, นูร ซอบรี อับบาส ,มุฮัมมัด กอสสิด, ฟาฮิด ทาลิบ (ยู-23 ) กองหลังวาวาลีด ซาเลม , ซาลัม ชากีร, มุสตาฟา นาดฮิม (ยู-23 ) ,ดุรกอม อิสมาอีล, อลี แอดนาน ,เฮอร์ดี้ ไซมาน ,ไฟซาล จัสซิม , ซีด นาทิจ (ยู-23 ) , อัลฮา มฮาวี่ (ยู-23 ) กองกลาง ,เยสเซอร์ คาซิม, ซีด อับดุล อเมียร์ ,ฮูมาน ทาริค (ยู-23 ) ,อาลี ฮุสนี่ (ยู-23 ), อัมเจ็ด แอททาน คาดฮิม (ยู-23 ),มาห์ดี้ คาเมล (ยู-23 ) ,ฮาเหม็ด ยาซิน,บาสเซอร์ เรซาน (ยู-23 ) กองหน้า ฮามาดี้ ฮาเหม็ด, โมฮาเหม็ด อับดุล  รอฮีม (ยู-23 ) ,ฮาเหม็ด ฮอสเซี่ยน และ ยูนิส มะห์มูด (กัปตันทีม )


ทั้งนี้หลังจากทราบการประกาศรายชื่อของทีมชาติอิรัก แล้วนั้นทาง"ซิโก้"?เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยก็ได้เผยว่า ทุกอย่างเป็นไปตามคาดที่วางไว้อยู่แล้ว และเขาคงคงว่าจะเอาชนะเราได้จากชุดผสมก็ถือว่าเป็นผลดีกับเราที่เขาประกาศรายชื่อมาแบบนี้ แต่เราเองก็ยังเต็มที่เสมอ แม้ว่าเราต้องการแค่เสมอก็ตาม แต่เราจะไปเพื่อหวังที่จะชนะกลับมาเช่นกัน

" ก็ถือว่าเป็นไปตามที่เราได้คาดการณ์เอาไว้อยู่แล้วแต่ต้น เชื่อว่าเขาคงคงว่าชุดนี้เขาน่จะสู้เราและเอาชนะทีมชาติไทยของเราได้ ซึ่งเราเองก็ประมาทไม่ได้แม้ว่าจะมีผู้เล่นจากชุดยู -23 ถึง 11ราย เราก็ต้องทำงานหนัก หาทางรับมือเอาไว้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว  พวกเขาต้องการแต้มและต้องการชนะเราด้วยจึงน่าจะเอาความสดและความเก๋ามาผสมเพื่อบดเรา ตรงนี้พี่ว่าเป็นเรือ่งดีที่เขาประกาศตัวออกมาเร็ว เราก็ได้เตรียมงานที่จะรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน เพราะเราคาดการณ์กันไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจะชุดไหนเราก็ต้องเจองานที่ยากและหนักอยู่เช่นเดิม  ทุกคนต้องพร้อมและทำงานหนักอย่างเต็มที่เหมือนทุกนัดที่ผ่านมา เราไปคราวนี้แม้ว่าจะเสมอได้เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งการเล่นเสมอถือว่าเป็นการการ เราก็หวังเช่นกันที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ซึ่งเราเองก็จะรอให้ลีกเปิดก่อนอย่างน้อย 2 สัปดาห์เราจะพิจารณาการประกาศรายชื่ออีกครั้ง "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม! บอลซีเกมส์ 2017 ลดอายุไม่เกิน 22 ปี
    เอเอฟเอฟ ประกาศยืนยันฟุตบอลชายในศึก ซีเกมส์ 2017 จะลดอายุนักเตะจากไม่เกิน 23 ปี ลงเหลือ 22 ปี เพื่อรองรับฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในปีถัดไป
  • รวมพลสิงห์เจ้าท่า!การท่าเรือคลอดวันเปิดตัววางคอนเซ็ปต์"เราคือตำนาน"
    เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกดิวิชั่น 1 ดีเดย์วันเปิดตัวสโมสรแล้วโดยเป็นวันที่ 5 มีนาคมนี้ ภายใต้แนวคิด "WE ARE THE LEGEND"
  • ซิโก้รับช้างศึกชุดซีเกมส์งานหนักเชื่อป้องแชมป์ได้แน่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติรับจะเป็นงานที่หนักเพิ่มขึ้นของทัพช้างศึกในกีฬาซีเกมส์ แต่เชื่อแข้งทีมชาติไทยที่มีก็พร้อมที่จะรับมือป้องกันแชมป์อีกสมัยเช่นกัน
  • ทรูวิชั่นส์สนั่นบอลไทยพร้อมถ่ายทอดสดเปิดฤดูกาล2016
    สิ้นสุดการรอคอย กับศึกฟุตบอลลีกอันดับหนึ่งของประเทศไทย โตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่ได้ฤกษ์เปิดฤดูกาล วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2559 เป็นการพบกันระหว่าง ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ คว้าดาวดังเสริมทัพมากมาย อาทิ ''เจ-ชนาธิป'', ''ตั้ม-ธนบูรณ์'' และล่าสุด ทริสตัน โด ทีมใดจะสามารถคว้าชัยนัดแรกไปครอง แฟนบอลพลาดไม่ได้ เริ่มเวลา 19.00 น. ทางทรูสปอร์ต เอชดี 3 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 668) และทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายสนามที่คอบอลไทยห้ามพลาด ที่ ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »