ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ากุสยันไม่เกี่ยวสรรหากุนซือถาวรสิงห์

ป๋ากุสยันไม่เกี่ยวสรรหากุนซือถาวรสิงห์

Posted 27/02/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือจอมเก๋าของ เชลซี ยันตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรของต้นสังกัด ระบุเรื่องที่รู้ยังน้อยกว่าพวกนักข่าวที่สืบเสาะความจริงซะอีก

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรในการสรรหานายใหญ่ที่จะมากุมบังเหียนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แบบถาวร หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน กำลังจะได้รับการแต่งตั้งในเร็วๆ นี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า คอนเต้ ซึ่งปัจจุบันนั่งกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี จะเซ็นสัญญาคุมยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 3 ปี หลังจากที่นำชาติบ้านเกิดเสร็จสิ้นภารกิจลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2016) ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮิดดิ้งค์ แสดงความเห็นหลังถูกสอบถามว่ามีส่วนกับการหาผู้สืบทอดตำแหน่งของตนเองหรือไม่ "คุณได้ยินเรื่องราวต่างๆ มากกว่าผมซะอีก เพราะนั่นเป็นงานของพวกคุณ ผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย และนั่นก็คือทั้งหมดที่พวกคุณได้รับจากผม"

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ยังไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกดันในเกมลีกพบ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »