ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - อาร์เซนอล

Posted 27/02/2016 by goal.com

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ป๊ศาจแดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.05 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม 

แมนฯยูไนเต็ด ยังต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานหลายรายทั้ง ลุค ชอว์, แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มารูยาน เฟลไลนี, เวย์น รูนีย์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ วิล คีน นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยัล, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ข่าวดีคือน่าจะได้ ดาบิด เด เฮอา ฟิตกลับมาเฝ้าเสาได้ทันเวลา เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฆ ที่หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แดนหน้าเกมนี้เจ้าหนู มาร์คัส รัชฟอร์ด อาจได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในศึกยูโรป้าลีก

อาร์เซนอล มีปัญหาในการจัดทัพเช่นกันเมื่อ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่าย บาร์เซโลนา เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์, โธมัส โรซิคกี้, ซานติ กาซอร์ลา และ กาเบรียล เปาลิสต้า ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม เกมนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน โดยจะได้ประสานงานกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), บาเรลา, สมอลลิง, บลินด์, โรโฆ, ชไนเดอร์ลิน, เอร์เรรา, ลินการ์ด, มาต้า, เดปาย, รัชฟอร์ด

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, วัลค็อตต์, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11วันอันตราย 4 เกมมรณะชี้ชะตาจารย์หลุยส์!
    นับเป็นความสำเร็จอันน่าประทับใจที่สุดในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจัดการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในศึกยูโรปา ลีก นัดสอง...นอกจากที่จะทำให้ทีมได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ยังเป็นการต่ออายุให้ หลุยส์ ฟาน กัล
  • ฟานกัลแอบมั่นใจได้เดเคอาเฝ้าเสาดวลปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่า ดาบิด เด เคอา น่าจะฟิตทันช่วยทีมทำศึกกับ อาร์เซน่อล เกมลีกที่โรงละครแห่งความฝัน วันอาทิตย์นี้ หลังเดี้ยงมา 3 นัดติด แต่ไม่มั่นใจว่า คริส สมอลลิ่ง กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะหายทันมั้ย
  • ชัดเจน!พรีเมียร์ยันฟรีคิกมาต้าเกมเอฟเอล้ำหน้า
    พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแจงกฎกติกาอย่างเป็นทางการไปถึงทุกสโมสรแล้วเพื่อยืนยันว่าลูกฟรีคิกในเกมเอฟเอคัพของ ฆวน มาต้า นัดที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะชรูว์สบิวรี่ 3-0 เป็นลูกล้ำหน้า
  • มีแต่ได้!คาร์ร่าดีใจหงส์ชนผีรอบ16ทีมยูโรปาลีก
    มีแต่ได้กับได้! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ดีใจสุดๆ หลังทีมรักจับติ้วชน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอกถ้า "หงส์แดง" ชนะก็จะทำให้ "เดอะ ค็อป" มีความสุข แต่หากแพ้ หลุยส์ ฟาน กัล ก็น่าจะได้คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »