ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ยันไม่ขวางมาห์เรซย้ายทีม

รานิเอรี่ยันไม่ขวางมาห์เรซย้ายทีม

Posted 27/02/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยันจะไม่ขวาง ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง หากต้องการย้ายทีม บอกอยากได้แต่นักเตะที่แฮปปี้กับต้นสังกัดเท่านั้น พร้อมเตือนแข้งแอลจีเรียต้องมีสมาธิกับการเล่น หากไม่อยากถูกดร็อป หลังมีข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาจะไม่บีบบังคับให้ ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัด หากนักเตะต้องการที่จะย้ายจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

มาห์เรซ วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยผลงานยิง 14 ประตูจาก 25 นัด พร้อมนำ เลสเตอร์ เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และการเล่นของเขาก็ไปเข้าตาบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป และ รานิเอรี่ ก็ยืนยันว่าเขาจะไม่ขัดขวางหากนักเตะต้องการย้ายออกไป

"เราต้องการรั้งนักเตะของเราเอาไว้ทุกคน เราเชื่อในตัวพวกเขา แต่ถ้านักเตะคนไหนเข้ามาหาผมและพูดว่า "เจ้านาย ผมอยากย้ายไปที่นั่น เพราะมันคือความฝันของผม" ผมจะพูดว่า "ไปได้เลยและขอให้โชคดี" ผมต้องการแต่นักเตะที่ยินดีที่จะอยู่ที่นี่ ไม่ช้าก็เร็วเราจะเติบโตขึ้นในฐานะสโมสรและเป็นทีมที่ดีมากๆ แต่แน่นอน คงไม่ใช่อย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด" รานิเอรี่ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาลียังเตือน มาห์เรซ ด้วยว่า เขาต้องไม่เสียสมาธิไปกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีม ไม่อย่างนั้นก็อาจเสี่ยงต่อการถูกดร็อปเป็นสำรอง

"ถ้าผมเป็น ริยาด ผมจะพูดกับตัวเองว่า "มันมีหลายทีมที่ต้องการผม ฉะนั้น ผมต้องโชว์ฟอร์มมากกว่านี้ถ้าผมต้องการย้ายไปที่นั่น" เขาต้องคิดว่า "ผมต้องโชว์ฟอร์มอย่างดีที่สุด เพราะถ้าผมทำแบบนั้น พวกเขาอาจต้องการซื้อตัวผม" แน่นอน ถ้าเราได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็ง่ายขึ้นที่จะรั้งเขาเอาไว้ และด้วยเหตุนั้น อีก 5 แมตช์ต่อจากนี้สำคัญอย่างยิ่ง มันอาจเป็นกุญแจสำคัญ" รานิเอรี่ กล่าว

สำหรับ เลสเตอร์ จะเปิดบ้านรับมือ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้ ซึ่งพวกเขามองถึงชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »