ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปราง"เก็บกด อยากเล่นเซ็กซี่ โดนผู้ใหญ่สั่งเบรค

"ปราง"เก็บกด อยากเล่นเซ็กซี่ โดนผู้ใหญ่สั่งเบรค

Posted 28/02/2016 by สยามบันเทิง

จะได้เห็นเซ็กซี่ก็ต่อเมื่อออกงานอีเว้นท์สำหรับ “ปราง” กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดแบรนด์ห้องเสื้อคานิท ที่ร้าน วิวาเรียม พระราม 4 ในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีเขียวไม่พอดีตัวทำให้เห็นหน้าอกหน้าใจวับๆ แวมๆ

            ล่าสุดสาวปราง ถูกผู้สื่อข่าวสอบถามหลังออกอีเว้นท์ ค่อนข้างแต่งตัวเซ็กซี่ แต่กลับไม่มีแฟชั่นทางด้านเซ็กซี่นี้ออกมาให้ได้เห็น ซึ่งสาวเจ้าโอดทันทีว่าค่อนข้างเก็บกด เพราะผู้ใหญ่ทางค่าย อย่าง “พี่หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอกหวง ยังไม่อยากให้รับงานแนวนี้ ซึ่งปรางก็ว่าง่ายแต่โดยดี พร้อมเผยว่า  

                 “ไม่ให้รับบทเซ็กซี่หรือว่าร้ายค่ะ อยากให้เรียบร้อยสวยหวานไปก่อน อันนี้เคยคุยแล้วว่าอยากเล่นบทเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดมาก พี่หน่องบอกว่าพักไว้ก่อนค่ะลูก (หัวเราะ) ก็เลยโอเคค่ะ (อย่างมางานแบบนี้เซ็กซี่) ได้ๆ ค่ะ ถ้าเกิดการแต่งตัวปกติ หรือไปงาน พี่หน่องบอกเซ็กซี่ได้ แต่ยังไม่ให้เล่นบทเซ็กซี่หรือร้าย ส่วนงานถ่ายแบบ กลัวคนจำภาพแล้วไม่อินกับบทที่เราเล่น เพราะส่วนใหญ่บทที่ปรางได้รับมันเรียบร้อย อย่างคิวปิดเรียบร้อยมาก เป็นสายธัมมะธัมโม (ยิ้ม) เรียบร้อย นิ่งๆ”

              ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อ ดูปรางค่อนข้างเก็บกด เพราะขัดคาแรคเตอร์ตัวจริงที่ออกเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า งานนี้ปรางรับสวนทันทีว่า  

                    “(ตัวเราเปรี้ยว) ใช่เป็นอย่างนั้นค่ะ (ยิ้ม) (เลยดูเก็บกด) เก็บกดนิดหน่อยค่ะ ไม่สุดอะ ปรางเห็นคนอื่นเล่นบทแบบเซ็กซี่เปรี้ยวๆ นะ ปรางบอกพี่หน่องนะ เนี่ยถ้าปรางเล่นนะ ปรางเล่นได้ ชั้นเล่นได้จริงๆ อยากเล่นจังเลย แต่พี่หน่อง บอกพักไว้ก่อนค่ะลูก (หัวเราะ)

               กระทั่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อ จะได้เห็นผลงานด้านเซ็กซี่ไหม ปรางเผยว่า ให้ดูตามงานอีเว้นท์ไปก่อน “น่าจะยังค่ะ ดูตามอีเว้นท์ไปค่ะ เซ็กซี่ได้ค่ะ มีให้พี่หน่องดูก่อนค่ะ พี่หน่องจะเช็คความสวยความเหมาะสมมากกว่า แต่ไม่ได้ห้ามนะคะ (ยิ้ม)”

                อย่างไรก็ตาม พี่หน่อง-อรุโณชา ห้ามให้สาวปราง รับบทเซ็กซี่แล้ว งานนี้ยังหวงถึงขนาดช่วยสกรีนหนุ่มที่เข้ามาจีบปรางอีกด้วยว่า

                    “พี่หน่องช่วยสกรีนเลยนะ จริงค่ะ พี่หน่อง พี่ไก่ ทั้งคู่ค่ะ (จริงพี่หน่องห้ามเรื่องมีแฟนไหม)ไม่ได้ห้ามเรื่องมีแฟนค่ะ เรื่องมีคนมาจีบถ้าบางทีเป็นคนรู้จักพี่หน่อง พี่หน่องก็จะแบบคนนี้โอเค คนนี้ไม่โอเค ดีค่ะ เหมือนคุณแม่คนที่สองค่ะ (พี่หน่องดุไหม) ไม่ดุค่ะ เป็นคนน่ารัก ใจดีด้วย แต่ถ้าดุขึ้นมาคงกลัวเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตฉ่า!! แป้ง อรจิรา แซบอีกครั้งหลังโสดนาน!!
    หย่าขาดกับสามีและโสดมาจวนจะครบปีแล้วค้าาา สำหรับนางเอกสาวฉายาผิวขาวโอโม่อย่าง แป้ง อรจิรา เรียกว่านาทีนี้ตัวคนเดียวเปลี่ยวๆ ปลี้ๆ เป็นที่สุด เพราะตั้งแต่ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง ผู้กองต้อม - ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก ก็ยังไม่เห็นสาวเจ้าเปิดใจหรือมีรักใหม่กับใครแบบชัดเจนอีกเลย ที่เห็นก็คงจะเป็นผลงานนี่แหละที่ขยันส่งออกมาให้บรรดาประชาชีได้ยลกันอย่างชื่นอกชื่นใจ
  • สาวนอร์เวย์อวดหุ่นเพรียว เสียวทะลุเสื้อผ้าถึงเนื้อใน
    สาวนอร์เวย์อวดหุ่นเพรียว เสียวทะลุเสื้อผ้าถึงเนื้อใน
  • นิวนิว Z2 เอวเด้ง โคโยตี้ ถ่ายแบบบิกินี่สุดฮอต
    สาวสวยที่สร้างปรากฎการณ์คลิปคนดูคลิปจากรายการ Super Mum กว่า 16 ล้านวิว นิวนิว เอวเด้ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ล่าสุดอวดความเซ็กซี่บนปกของนิตยสาร Z2 Magazine ลองไปชมความเซ็กซี่ของแชมป์โคโยตี้คนนี้กันดูครับ
  • "น้ำเพชร"จัดหนัก! โชว์บิกินี่ ท้าแดด
    ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับสาว “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ล่าสุดเธอกลับมาแล้วคราวนี้จัดหนักให้แฟนๆ กับการถ่ายแบบชุดบิกินี่สุดแซบ ให้กับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เรียกได้ว่าเธอคนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เป๊ะทุกท่า แซบทุกลีลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »