ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตกใจทำไม?ซิเมโอเน่ชี้บุกชนะชุดขาวเรื่องธรรมดา

ตกใจทำไม?ซิเมโอเน่ชี้บุกชนะชุดขาวเรื่องธรรมดา

Posted 28/02/2016 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุ ช่วงนี้มันเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว กับการที่ทีมตนบุกไปสอย เรอัล มาดริด ได้ถึงบ้าน หลังล่าสุดชนะ "ราชันชุดขาว" 1-0 พร้อมโว "ตราหมี" เป็นทีมที่สามารถพัฒนาได้อีกเรื่อยๆ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เผยว่า ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับทีมตนไปแล้ว ที่จะบุกไปชนะ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมือง ได้ถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังล่าสุด "ตราหมี" คว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" ได้ถึงบ้านอีกครั้งด้วยสกอร์ 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผานมา

ประตูเดียวในเกมนี้มาจากผลงานของ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนเก่งของทีมเยือนในนาทีที่ 53 ส่งผลให้ตอนนี้ แอต. มาดริด เก็บชัยชนะในลีกกับการบุกมาเยือนคู่ปรับตัวฉกาจที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และยังไม่แพ้ "ราชันชุดขาว" ในลีกถึง 6 เกมรวด (นับทั้งเกมเหย้า-เยือน) ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดของสโมสรด้วย

ซิเมโอเน่ เผยว่า "เรามองว่าการมาชนะที่นี่ถือเป็นเรื่องปกติ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ประหลาด บางครั้งมันก็มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ โดยที่คนจากภายนอกจะอธิบายและพูดได้ยาก ฟุตบอลเป็นเกมชนิดหนึ่ง บางครั้งเราก็แพ้เหมือนกัน เมื่อฤดูกาลก่อนเราแพ้พวกเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จากประตูช่วงท้ายเกม ทั้งที่ตอนนั้นเราก็เล่นเหมือนกับในวันนี้"

"แอตเลติโก ยังคงพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และสร้างทีมโดยที่มุ่งหน้าไปสู่อนาคตที่ดีกว่าด้วยนักเตะวัยหนุ่มที่จะพัฒนาฝีเท้าได้ เราเล่นด้วยความภาคภูมิใจ, ความหวัง และทีมก็ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม นี่เป็นอีกครั้งที่แฟนบอล แอตเลติโก มาดริด สามารถภาคภูมิใจในทีมของพวกเขาได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกธงขาว!ซีดานรับชุดขาวหมดลุ้นแชมป์ลีก
    ยอมแพ้เร็วจัง... ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด รับสภาพ "ราชันชุดขาว" หมดลุ้นแล้วกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา หลังพ่าย แอต. มาดริด คาบ้าน 0-1 ระบุนี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายสุดๆ
  • เก่งคนเดียว!โด้จวกแข้งชุดขาวไม่เจ๋งเท่าตน
    งานนี้ตัวใครตัวมันเลยทีเดียว... เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงจวกเพื่อนร่วมทีมเละ โดยบอกเล่นได้ไม่ดีเท่ากับตน หลังทีมพ่าย แอต. มาดริด คาบ้าน 0-1 แต่โอดจริงๆ แล้วเกมนี้ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสเข้าทำเยอะมาก และน่าจะเป็นฝ่ายได้ชัยด้วย
  • ราชันจ๋อย!ตราหมีบุกตะปบ1-0จี้บาร์ซ่า5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววต้องเหนื่อยหนักกับการไล่ล่าแชมป์ลีกปีนี้ เมื่อพ่าย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คารัง 0-1 ส่งผลให้ แอต.มาดริด เก็บสามแต้มไล่จี้บาร์เซโลน่า 5แต้มแต่แข่งมากกว่าส่วน เรอัลมาดริด ตามหลังจ่าฝูงถึง9คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559
  • ลือหึ่ง!ชุดขาวจ้องฉกราคิติชจากบาร์ซ่า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมแก้เผ็ด บาร์เซโลน่า ด้วยการฉก อิวาน ราคิติช กองกลางโครแอต มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ตัดหน้าคว้าแข้ง ซานโตส ที่เป็นเป้าหมายถึง 2 ครั้ง 2 ครา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »