ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดิว-มายด์" ดูโอเซ็กซี่

"ดิว-มายด์" ดูโอเซ็กซี่

Posted 01/03/2016 by siamdara

นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ควงแขนเพื่อนซี้ "มายด์" ณภศศิ สุรวรรณ ดาราสาวจากภาพยนตร์ "อวสานโลกสวย" ลั้นลาไปอวดความเซ็กซี่ที่หัวหิน พร้อมสลัดผ้าอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำวาบหวิวให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านโซเชียลมีเดีย งานนี้บอกเลยว่า ทำหนุ่มๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะหวิดหัวใจวายเพราะความอึ๋มโอโม่ของทั้งสองสาวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูปเซตใหม่ น้องอลิส เน็ตไอดอล แจ่มขนาดนี้ ต้องกด Love สักหน่อยละ
    พาชมรูปเซตใหม่ของ น้องอลิส เน็ตไอดอล ต้องบอกเลยว่า เซ็กซี่เว่อร์ แต่ละรูปนี่ เด็ดๆ ทั้งนั้น แจ่มขนาดนี้ หนุ่มๆ ต้องกด Love กันสักหน่อยละ
  • สุดปัง!! เซเลปดังประชันแฟชั่นพรมแดง ออสการ์2016
    งานประกาศรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือออสการ์ประจำปี 2016 ที่โรงละครดอลบี้ เธียเตอร์ ฮอลลีวูด เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ช่วงเช้าวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) นอกจากจะแข่งขันกันที่ผลงานบนจอแล้ว งานนี้ยังเหมือนกับการประชันความงามกันของบรรดาซุปตาร์สาวคนดัง ที่ต่างแต่งตัวสวยแบบสุดๆ เพื่อมาอวดโฉมต่อสายตาชาวโลก เรียกความสนใจจากช่างภาพและผู้มาร่วมงานได้อย่างมากมาย
  • แม่เจ้า ! Mariko Shinoda ไอดอลสาวญี่ปุ่น ถึงจะเข้าวัย 30 แต่ยังดูสวยไม่เปลี่ยนเลย
    Mariko Shinoda นักร้องสาวสมาชิกวง AKB48 กับภาพแฟชั่นเซตที่สาวกเห็น จะต้องฟินกันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าสู่วัย 30 แล้ว แต่ก็ยังดูสวย เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว
  • น้องแตงกวาสาวผมสั้นที่พกความเซ็กซี่มาเกินลิมิต กับสัดส่วน 34-24-33
    ฟินกันตั้งแต่ปีกับสาวผมสั้นที่ทำเอาใจเราสั่นไม่หยุดถึงแม้เธอคนนี้จะเคยร่วมงานกับเรามาแล้วหนึ่งครั้งแต่ด้วยความที่เราคิดถึงเธอและเธอก็คิดถึงเรา (หรือเปล่า?) เป็นเหตุผลทำให้ได้กลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้งและมาคราวนี้บอกเลยว่าเธอเป็นสาวเต็มตัวและไม่ทำให้ใครผิดหวัง ไม่รู้เป็นอะไรแพ้ใจสาวผมสั้นตลอดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »