ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันชี้เวนเกอร์ต้องไปหากปืนวืดแชมป์ลีก

เมอร์สันชี้เวนเกอร์ต้องไปหากปืนวืดแชมป์ลีก

Posted 01/03/2016 by siamsport

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ฟันธง อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" หากพาทีมไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แจง เวนเกอร์ บอกเองทีมแกร่งพอได้แชมป์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพด้วยแข้งดัง

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางคนดังของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส จำเป็นต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทืม "ไอ้ปืนใหญ่" ถ้าหากสุดท้ายทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ได้

ฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ถูกมองว่ามีโอกาสดีที่จะก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์ หลังจากที่ทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ไปตั้งแต่หัววัน ทว่าเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" กลับพลาดท่าออกไปแพ้ "ปีศาจแดง" 2-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลัง เลสเตอร์ ทีมจ่าฝูง ถึง 5 แต้ม

"ถ้า แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้แชมป์ลีก แต่กลับกลายเป็นทีมอย่าง เลสเตอร์ หรือ ท็อตแน่ม ทำได้ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ควรที่จะไป ถ้าคุณกล้าบอกกับแฟนๆ ตอนต้นซีซั่นว่า ทีมไม่มีความจำเป็นต้องเสริมทัพ และสุดท้ายคุณไม่ได้แชมป์ลีก หรือทำไม่ได้เหนือกว่า เลสเตอร์ หรือ ท็อตแน่ม ผมมองไม่ออกเลยว่า เขาจะแก้ตัวอย่างไร"

"ถ้าสุดท้ายเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ไปครอง เขาก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้ และบอกว่า พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) เป็นทีมมีเงิน และสามารถซื้อใครก็ได้ตามที่ต้องการ แต่ถ้าเป็น เลสเตอร์ หรือ ท็อตแน่ม ได้แชมป์ หลังจากที่เขาบอกเองว่า ทีมไม่มีความจำเป็นต้องดึงใครเข้ามาเสริม ผมก็มองไม่ออกเหมือนกันว่า เขาจะรักษาตำแหน่งของตัวเองได้อย่างไร" เมอร์สัน วัย 47 กะรัต กล่าวกับ สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห่วยจริง!เชียเรอร์จวกฟอร์มวัลค็อตต์เกมแพ้ผี
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงชื่อก้องโลก จวกแหลก ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้สุดผิดหวังในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะแทบไม่ได้ช่วยอะไรทีมเลย ทั้งๆ ที่มีความเร็ว และน่าจะจัดการแนวรับ "ผีแดง" ได้ แต่กลับเล่นไม่ออก
  • มาต้าชี้เชือดปืนใหญ่เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล อย่างสนุก และระทึกใจ 3-2 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นวันที่สโมสรต้องภูมิใจ เพราะนอกจากเล่นดีแล้ว เกมนี้ยังมีดาวรุ่งลงเล่นหลายคนด้วย
  • ไขปริศนาแฟนปืนฉีกเสื้อ 3 จุดเพื่อบอกอะไร?
    แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง ช้ำใจสุดๆ กับผลงานทีมรักที่ออกไปโดน แมนฯ ยูไนเต็ด สอย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ จึงตัดสินใจฉีกเสื้อจนขาดวิ่น 3 จุด โดยมีนัยยะที่อยากบอกกับเจ้านายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์
  • เวนเกอร์ไม่ออกความเห็นฟานกัลแกล้งล้มข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ไม่ขอออกความเห็นถึงพฤติกรรมข้างสนามของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ทิ้งตัว ทำท่าล้ม ต่อหน้าผู้ตัดสินที่สี่ ในเกมลีกที่ "เดอะ กันเนอร์ส" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าพูดอะไรออกไป ก็จะถูกหาว่าขี้แพ้ชวนตี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »