ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - เชลซี

Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - เชลซี

Posted 01/03/2016 by goal.com

เชลซี ที่ไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันในลีกจะยังรักษาฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องได้หรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 4

วันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ อังเดร วิสดอม ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ เซบาสเตียน บาสซง เท่านั้น ส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมสมบูรณ์ แนวรับมี รัสเซลล์ มาร์ติน ยืนเป็นตัวหลัก แดนกลางมี จอนนี ฮาวสัน ประสานงานกับ อเล็กซานเดอร์ ตัตเตย์ แนวรุกคาดว่า เดียมเมอร์ซี เอ็มโบกานี จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ คาเมรอน เจอโรม

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี เคิร์ท ซูมา, จอห์น เทอร์รี และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ยังตัองรอทดสอบความฟิตของ เปโดร โรดริเกวซ อีกด้วย โดยเกมนี้ กส ฮิดดิ้งค์ อาจใช้ผู้เล่นชดเดิมกับเกมพบ เซาแธมป์ตัน แนวรับมี บลานิสลาฟ อิวาโนวิช จับคู่กับ แกรี เคฮิลล์ แดนกลางยังคงใช้ เชสก์ ฟาเบรกัส ประสานงานกับ จอห์น โอบิ มิเกล แนรกมี วิลเลียน, ออสก้า และ เอเด็น อาซาร์ คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง ดิเอโก้ คอสต้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช I รัดดี้(GK), ปินโต้, เบนเน็ตต์, มาร์ติน, โคลเซ, เบรดี้, เร้ดมอนด์, ตัตเตย์, ฮาวสัน, เนย์สมิธ, เอ็มโบกานี

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อัธปิลิกวยต้า, อิวาโนวิช, เคฮิลล์, ราห์มาน, มิเกล, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, ออสการ์, อาซาร์, คอสต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลงานดี!ทอฟฟี่จับเบซิชต่อสัญญาเรียบร้อย
    มูฮาเหม็ด เบซิช มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ลงหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร ระบุเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดายมาก
  • แรง!กุสเผยแข้งสิงห์มุ่งมั่นรักษาฟอร์มไร้พ่าย
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือเลือดดัตช์ของ เชลซี เผยแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เต็มไปด้วยแรงกระตุ้นที่อยากจะรักษาผลงานที่สุดยอดแบบนี้ต่อไป หลังเก็บชัยชนะและเสมออย่างต่อเนื่องจนทำให้ทีมหลุดขึ้นมาอยู่โซนกลางตารางได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้
  • รอยืนยัน!หลุด3ชุดแข่งสิงห์ซีซั่นหน้า
    สาวก เชลซี รอเสียสตางค์กันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย เมื่อเสื้อชุดเหย้า, เยือน และชุดที่ 3 ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่อาจใช้ลุยซีซั่นหน้า ถูกมือดีปล่อยหลุดออกมาให้เห็นทางสื่อสังคมออนไลน์กันแล้ว
  • สิงห์เฮ!ปาโต้พร้อมประเดิมเกมดวลนอริช
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ระบุ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเลือดแซมบ้า พร้อมแล้วที่จะช่วยทีมเป็นครั้งแรกในเกมดวลกับ นอริช ซิตี้ วันอังคารนี้ แต่ย้ำไม่ใช่ลงเล่นแบบเต็มๆ เกม 90 นาทีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »