ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก

ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก

Posted 02/03/2016 by siamsport

สมพร ยศ นายด่านจอมเซฟของทีมปรีโอลิมปิก และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกระแสความเป็นไปได้ที่อาจมีชื่อติดทีมช้างศึกบู๊อิรัก ด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยังไม่ฟันธง แต่ย้ำมีสิทธิ์ทั้งคู่ หากฟอร์มคงเส้นคงวา โดยเฉพาะช่วง 2 นัดแรกของไทยลีก 2016 นี้

 ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่จะลงเล่นนัดสุดท้ายด้วยการบุกเยือนอิรัก แข่งขันที่ประเทศอิหร่าน สนามกลาง ในวันที่ 24 มีนาคม 2559 สังเวียนพาส สเตเดี้ยม กรุงเตหะรานนั้น


ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนังช้างศึกได้เผยแล้วว่า การเดินทางไปยังประเทศอิหร่านเพื่อเตรียมเจอกับอิรัก ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ในครั้งนี้ จะไม่มีเกมอุ่นเครื่องที่นั้นแต่อย่างใด แต่จะเตรียมทีมให้พร้อมในการเรียกรายงานตัวที่เมืองไทยให้แล้วเสร็จก่อนที่จะออกเดินทาง


 พร้อมกันนั้นยังมีรายงานถึงความเป็นไปได้ว่า รายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดสุดท้ายที่จะอิรักที่ประเทศอิหร่านในครั้งนี้ อาจมี 2 นักเตะฟอร์มแรงอย่าง สมพร ยศ นายด่านจอมหนึบจากทีมชุดปรีโอลิมปิก รวมถึง จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดทีมไปด้วย โดยเรื่องดังกล่าว "โค้ชซิโก้" ยังไม่ได้ให้ความเห็นอย่างเป็นทางการ เพียงแค่ระบุว่านักเตะที่โชว์ฟอร์มดีในช่วง 2 เกมแรกก็มีสิทธิ์ติดทีมชาติไทยได้ และทั้ง 2 รายก็อยู่ในข่ายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่ซื้อบัตรโคราช-เมืองทองฯหมดเกลี้ยง
    แฟนบอล ''สวาดแคท'' แห่จองตั๋วนัดแรกที่เจอ เอสซีจี เมืองทอง อย่างล้นหลาม โดยตั๋วทั้งหมดถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว คาดว่าจะมีแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ในวันที่ 5 มี.ค.นี้
  • ฟรุ้งฟริ้งแสบตา!ชุดผู้ตัดสินซีซั่น2016
    ''แกรนด์สปอร์ต'' แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังได้ออกแบบยูนิฟอร์มของผู้ตัดสินฟุตบอลประจำฤดูกาล2016 ซึ่งถือได้ว่าสะดุดตาด้วยคอเล็กชั่นสีสันสะท้อนแสง โดยผู้ตัดสินจะได้สวมใส่ 3 เชดสี คือ สีชมพูสะท้อนแสง, สีเหลืองสะท้อนแสง และสีดำ ซึ่งชุดผู้ตัดสินในปีนี้มีการออกแบบด้วยการใช้เป็นเสื้อคอปกอย่างทันสมัยอีกด้วย
  • เต็มที่แล้ว!บุรีรัมย์ต้านไม่อยู่แพ้ซานตง0-3
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดฝ่าความหนาวกัดฟันสู้แต่ต้านซานตง ลู่เหนิงไม่อยู่โดยรัวยิงครึ่งหลังพ่ายไป 0-3 ทำให้ปราชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟสองนัดติด ส่วนผลอีกคู่กลุ่มเดียวกัน เอฟซี โซล ชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1
  • เซ็น5ปี!กว่างโซ้งเปิดตัวปิยพล-โค้ชโจปรับยืนกลาง
    ชูเสื้อแล้ว! เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว ''ไดร์'' ปิยพล ผานิชกุล แข้งสารพัดประโยชน์จากเอสซีจี เมืองทอบงฯ เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายาว 5 ปีเต็ม โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าเป็นความท้าทายใหม่และหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งยังถิ่นกว่างโซ้ง ด้าน''โค้ชโจ''ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่มั่นใจศักยภาพแข้งใหม่ ชี้เคยเห็นฟอร์มตั้งแต่ร่วมงานกันสมัยเป็นนักเตะที่ชลบุรี เอฟซีมาแล้ว เตรียมปรับบทบาทหวนกลับมายืนมิดฟิลด์ตัวรับอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »