ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคารพกัน!เมสซี่ยันไม่มีเกาเหลาโด้นอกสนาม

เคารพกัน!เมสซี่ยันไม่มีเกาเหลาโด้นอกสนาม

Posted 02/03/2016 by siamsport

ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันข่าวที่ว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เหม็นขี้หน้ากัน ก็แค่ข่าวเมาท์ หาอะไรดีไม่มี เพราะความจริงไม่มีอะไรเลย ต่างฝ่ายต่างเล่นเพื่อทีม และสู้กันในสนาม แต่นอกสนามมีความเคารพกันเสมอ

        ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ออกโรงยืนยันว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะหมายเลขหนึ่งของเรอัล มาดริด มีความเคารพนับถือกัน แม้จะถูกมองว่าเป็นศัตรูแย่งความสำเร็จกัน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเล่นให้ทีมที่เป็นอริกันสุดๆ

        เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ต่างได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุคนี้ ซึ่งแต่ละฝ่ายก็มีสาวก ยกย่องเชียร์กันไป โดยตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา ไม่มีนักเตะคนไหนมาแย่ง บัลลง ดอร์ ไปจากพวกเขาได้  ซึ่งด้วยการขิงดีชิงเด่นทั้งส่วนตัว และสโมสร ทำให้มีข่าวลือว่าทั้งสองคนไม่ชอบขี้หน้ากัน

        ล่าสุด เมสซี่ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์บ้านเกิด "เอล กราฟิโก้" เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "เราเป็นนักกีฬาอาชีพที่ต้องปกป้องทีมของตัวเอง และเป็นคู่แข่งกันในสนาม ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น บางครั้งเราก็แพ้ บางครั้งก็ชนะ ความเคารพกันมันมีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"

        เมสซี่ คว้าแชมป์ลีก 7 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย ไม่นับสถิติส่วนตัวเพียบ แต่สิ่งที่ยังค้างคาใจเขาอยู่คือ ความสำเร็จกับทีมชาติ ที่เป็นพระรองตลอด ตั้งแต่ ฟุตบอลโลก 2014  หรือ โกปา อเมริกา ปี 2007 และ 2015

        ขณะที่สถิติส่วนตัวกับทีมชาตินั้น เมสซี่ วัย 28 ปี ยิงไป 49 ลูก ใกล้ถึงสถิติของ กาเบรียล บาติสตูต้า ที่ทำไว้ 57 ลูก แต่เจ้าตัวบอกว่าขอแชมป์กับทีมดีกว่า "ผมอยากได้แชมป์กับทีมชาติมากกว่า ผมไม่สนใจสถิติ มันมีความสำคัญ แต่ไม่ได้ทำให้คุณเป็นแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยิ้ม!เบลสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด กลับมาซ้อมกับ "ราชันชุดขาว" ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปเดือนกว่าเนื่องจากเจ็บน่อง คาดพร้อมลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า สัปดาห์หน้า
  • ราชันส่งโรนัลโด้บุกถิ่นค้างคาวน้อยชิงสามแต้ม
    "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงประจำทีมลงสนาม บุกถิ่น เลบันเต้ ที่นำมาโดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เพื่อแย่งสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 2 มีนาคม ศกนี้
  • ชุดขาวเล็งโละฮาเมส-อิสโก้-ผี-ปืนรอเซ้ง
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว เรอัล มาดริด วางแผนขาย 2 เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแผ่วอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ กับ อิสโก้ ออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดแย่ในเกมแพ้ แอต.มาดริด โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ขณะที่ อาร์เซน่อล ขอรับเซ้งดาวเตะสเปน
  • กดดันบาร์ซ่า!ตราหมีเปิดถ้ำถล่มโซเซียดาด3-0
    "ตราหมี" แอต.มาดริด รองจ่าฝูงยังเดินหน้าเก็บแต้มไล่กดดัน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงต่อไป หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 เก็บสามแต้ม ทำคะแนนไล่จี้เหลือเพียงแค่ 5 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »