ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่รู้เรื่อง!บัลเบร์เด้เบื่อข่าวโยงคุมราชัน

ไม่รู้เรื่อง!บัลเบร์เด้เบื่อข่าวโยงคุมราชัน

Posted 02/03/2016 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชแอธเลติก บิลเบา ปฏิเสธข่าวลือคุม เรอัล มาดริด หลังโดนลือว่าได้รับการติดต่อไปคุมทีมแทน ซีเนดีน ซีดาน ยืนยันข่าวลือ และไม่อยากเสียเวลาตอบ ย้ำทีมของเขาคือ บิลเบา และซีซั่นยังมีเป้าหมายให้ไขว่คว้า

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชแอธเลติก บิลเบา ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่า เรอัล มาดริด ติดต่อไปคุมทัพใหญ่แทน ซีเนดีน ซีดาน โค้ชตำนานนักเตะระดับโลก ในฤดูกาลหน้า หลังจาก "ซิซู" หมดช่วงฝันหวาน และตอนนี้ทีมโดน บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างมากถึง 12 แต้ม

 มาดริด เพิ่งแพ้ แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน และโดนทิ้งไว้อันดับ 3 และถูก บาร์ซ่า นำห่าง 12 แต้ม หมดลุ้นแชมป์แทบจะโดยปริยาย ทำให้ ซีดาน อนาคตไม่แน่ไม่นอนไปด้วย แม้จะเป็นตำนานก็ตาม และชื่อของ บัลเบร์เด้ ถูกยกมาเป็นหนึ่งในตัวเต็ง ทั้งจากประสบการณ์ช่ำชอง และการพา บิลเบา อยู่ที่ 7 และเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ไปเจอกับ บาเลนเซีย

บัลเบร์เด้ กล่าวว่า "ผมไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีใครติดต่อมาหาผม และผมไม่รู้อะไรเลย ผมพูดได้แค่เรื่องทีมตัวเอง ผมไม่คิดถึงเรื่องอื่น ผมไม่มีความเห็นเรื่องข่าวลือ พวกคุณถามกันเอาเองก็ได้ ทีมของผมคือ แอธเลติก และผมไม่คิดถึงอะไรอย่างอื่น เราอยู่อันดับ 7 ในลีก และมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปอีกปี และเราก็ยังอยู่ในเส้นทางถ้วยยูโรป้า ลีก ที่จะเจอกับ บาเลนเซีย ผมไม่อยากคุยเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคารพกัน!เมสซี่ยันไม่มีเกาเหลาโด้นอกสนาม
    ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันข่าวที่ว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เหม็นขี้หน้ากัน ก็แค่ข่าวเมาท์ หาอะไรดีไม่มี เพราะความจริงไม่มีอะไรเลย ต่างฝ่ายต่างเล่นเพื่อทีม และสู้กันในสนาม แต่นอกสนามมีความเคารพกันเสมอ
  • ชุดขาวยิ้ม!เบลสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด กลับมาซ้อมกับ "ราชันชุดขาว" ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปเดือนกว่าเนื่องจากเจ็บน่อง คาดพร้อมลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า สัปดาห์หน้า
  • ราชันส่งโรนัลโด้บุกถิ่นค้างคาวน้อยชิงสามแต้ม
    "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงประจำทีมลงสนาม บุกถิ่น เลบันเต้ ที่นำมาโดย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เพื่อแย่งสามแต้มสำคัญ ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 2 มีนาคม ศกนี้
  • ชุดขาวเล็งโละฮาเมส-อิสโก้-ผี-ปืนรอเซ้ง
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว เรอัล มาดริด วางแผนขาย 2 เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มแผ่วอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ กับ อิสโก้ ออกไปในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังโชว์ฟอร์มสุดแย่ในเกมแพ้ แอต.มาดริด โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ขณะที่ อาร์เซน่อล ขอรับเซ้งดาวเตะสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »