ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าอาจเลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง

ยูฟ่าอาจเลื่อนเวลาเตะเกมผีดวลหงส์นัดสอง

Posted 03/03/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ยูฟ่า กำลังคิดเลื่อนเวลาเตะของเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 17 มี.ค. นี้ หลังจากทีมที่ปรึกษาของสภาเมืองแทรฟฟอร์ด อยากให้เลื่อนออกไป 2 ชั่วโมง

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังพิจารณาที่จะเลื่อนเวลาการแข่งขันเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์

 เดิมทีนัดดังกล่าวมีคิวเลื่อนเตะกันในเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (01.00 น. ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) แต่ทีมที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของสภาเมืองแทรฟฟอร์ดอยากให้มันเลื่อนไปเตะกันตอน 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (03.00 น. ของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) โดยไม่ได้มีการระบุถึงสาเหตุของการขอเลื่อนเวลาแข่งในครั้งนี้แต่อย่างใด

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โคจรมาเจอกันในเกมระดับทวีปยุโรป โดยในนัดแรกที่ แอนฟิลด์ นั้น จะฟาดแข้งกันในเวลา 20.05 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (03.05 น. ของวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »