ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงตาราง! ศาลชี้เอเจไม่น่าพ้นโทษจำคุก

ถึงตาราง! ศาลชี้เอเจไม่น่าพ้นโทษจำคุก

Posted 03/03/2016 by goal.com

ผู้พิพากษาแห่งศาลเมืองแบรดฟอร์ดแนะนำอดีตกองกลางซันเดอร์แลนด์ว่าควรบอกลาลูกสาวของตัวเองแต่เนิ่น ๆ เนื่องจากคงต้องถูกคุมขังอย่างแน่นอนหลังการไต่สวนครั้งหน้า

ผู้พิพากษาโจนาธาน โรส แห่งศาลคราวน์ เมืองแบรดฟอร์ด เตือนให้ อดัม จอห์นสัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวลาลูกสาวของตัวเอง ในการไต่สวนพิจารณาคดีล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์นัดล่าสุด

จอห์นสันวัย 28 ถูกดำเนินคดีจากกรณีล่วงละเมิดทางเพศแฟนบอลสาววัย 15 ซึ่งถือว่าเป็นผู้เยาว์เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว และยอมรับผิดเพียงบางส่วนว่าไม่ได้ล่วงเกินไปมากกว่าการ 'จูบลา' แต่เนื่องจากมีหลักฐานแน่นหนา โดยเฉพาะการส่งข้อความสนทนาทางโทรศัพท์ แม้ว่าจอห์นสันจะได้ประกันตัวในครั้งนี้ แต่ผู้พิพากษาโรสเชื่อว่าจะไม่มีครั้งต่อไป

"คุณต้องเข้าใจว่า เมื่อกลับมาที่นี่อีกครั้งช่วงสิ้นเดือนมีนาคม คุณจะต้องรับโทษจำคุกจริง ๆ" ผู้พิพากษากล่าวในห้องพิจารณาคดี

"คุณบอกลาลูกสาวได้เลย โทษจำคุกจะทำให้คุณไม่ได้พบเธอไปพักใหญ่ ๆ"

จอห์นสันมีลูกสาวอายุหนึ่งขวบ หนึ่งคนกับสเตซี ฟลอนเดอร์ส แฟนเก่าวัย 26 ซึ่งยุติความสัมพันธ์ต่อกัน แต่เจ้าตัวก็ยังมาให้การปกป้องจอห์นสันในการไต่สวนนัดล่าสุด โดยอดีตแอร์โฮสเตสแม่ลูกอ่อนกล่าวว่า "เขาซื่อสัตย์กับฉัน เขาเล่าความจริงให้ฟัง"

จอห์นสันติดทีมชาติอังกฤษ 12 นัด และกำลังกลับมาทำผลงานได้ดีกับซันเดอร์แลนด์ ก่อนจะถูกตัดสินว่ามีความผิดในคดีนี้ และถูกต้นสังกัดเลิกสัญญา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »