ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ๋ง!บาร์ซ่าทำสถิติไร้พ่ายแซงชุดขาว

เจ๋ง!บาร์ซ่าทำสถิติไร้พ่ายแซงชุดขาว

Posted 04/03/2016 by siamsport

ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับ บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดสร้างสถิติกลายเป็นสโมสรสเปนที่ไร้พ่ายติดต่อกันรวมทุกรายการมากที่สุดเรียบร้อยแล้ว ที่จำนวน 35 นัด หลังบุกไปต้อน ราโย บาเยกาโน่ 5-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่รั้งที่ 5 หากนับรวมทุกสโมสรในยุโรป

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำสถิติไม่แพ้ใครนับรวมทุกรายการติดต่อกันเป็นนัดที่ 35 เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลนับเฉพาะสโมสรในแดนกระทิงดุ หลังจากที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปไล่ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ 5-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

  สถิติดังกล่าวถือเป็นการทุบสถิติเดิม 34 นัด ที่ เรอัล มาดริด ยุคของกุนซือ ลีโอ บีนฮัคเกอร์ เคยทำเอาไว้ในฤดูกาล 1988-89 อย่างไรก็ตาม สถิติอันสุดยอดนี้ของ บาร์เซโลน่า กลับรั้งเพียงอันดับ 5 เท่านั้น หากนับรวมทุกสโมสรในทวีปยุโรป ดังที่สรุปไว้ข้างนี้

 


1. กลาสโกว เซลติก (ปี 1917)    62 นัด
2. ยูเวนตุส (ปี 2012)        43 นัด
3. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ปี 1978)    40 นัด
4. เอซี มิลาน (ปี 1991)        36 นัด
5. บาร์เซโลน่า (ปี 2016)    35 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่3ตุง!บาร์ซ่าถล่มราโยฯ9ตัว5-1ทิ้ง8แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ ทำ 3 ประตู พา "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เดินหน้าเก็บชัยแบบไม่เกรงใจทีมคู่แข่ง บุกถล่ม ราโย บาเยกาโน่ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน 5-1 ทิ้ง แอต.มาดริด รองจ่าฝูง 8 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559 ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2559ราโย บาเยกาโน่ 1 - 5 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ เด บาเยกาสเขี่ยบอลเริ่มเล่นจนถึงนาที 22 ''เจ้าบุญทุ่ม'' ออกนำ 1...
  • มีเหตุผล! เนย์มาร์เลือกเท้าซ้ายเมสซีก่อนเท้าขวาโด้
    กองหน้าบราซิลเลียนเผยอยากได้เท้าซ้ายของเพื่อนซี้ร่วมทีมมาเป็นของตัวเองมากกว่าเท้าขวาของซีอาร์เซเว่น
  • บาร์โตเมว : ผมคือโนบิตะ เมสซีคือโดเรมอน
    หัวเรือใหญ่ของอาซูลกรานาเปรียบเทียบตัวเองกับสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวละครดังของการ์ตูนญี่ปุ่น
  • ราคิติชเผยคิดบวกช่วยคลายกดดันที่บาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยการเปลี่ยนความกดดันเป็นความคิดในด้านบวกคือสิ่งสำคัญในการค้าแข้งกับต้นสังกัด พร้อมยันไม่ได้มีแรงกระตุ้นพิเศษในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด เนื่องจาก "เจ้าบุญทุ่ม" มองแบบแมตช์ต่อแมตช์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »