ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วันเฮงตะบันยุ่นชนะทีเคโอป้องแชมป์โลกไฟต์ที่4สวยหรู

วันเฮงตะบันยุ่นชนะทีเคโอป้องแชมป์โลกไฟต์ที่4สวยหรู

Posted 04/03/2016 by siamsport

  "ยักษ์แคระ" วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม โชว์ความแกร่งกระหน่ำ โก โอไดระ ผู้ท้าชิงชาวซามูไรชักแค่ยก 5 ป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต WBC ได้สุดสวยเป็นครั้งที่ 4 เมื่อ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่โคราช เจ้าน้อยยอมรับต่อยยากช่วงแรกจับทางไม่ถูกพร้อมชนทั่วโลก "เสี่ยเน้า" พอใจลั่นกวาดแชมป์โลกรุ่น 105 ป. ทุกสถาบันไฟต์หน้าเจอหินไฟต์บังคับกับ ซาอูล ฮัวเรซ รองเบอร์ 1 ชาวจังโก้

 

         การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์สภามวยโลกไฟต์ที่ 4  ของ "ยักษ์แคระ" วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์โลกชาวไทยกับ  โก โอไดระ คู่ท้าชิงชาวญี่ปุ่นที่เวทีมวยชั่วคราวหน้าลานกีฬาเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลาง จ.นครราชสีมา เมื่อบ่ายวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. มีรายละเอียดดังนี้

 

 

ยก 1 ยุ่นโดนหมัดขวามีสะดุ้ง

 
         ยก 1 นักชกยุ่นทักทายด้วยหมัดขวาและซ้ายตรง  วันเฮงโยกไปมารอจังหวะบวกขวายกการ์ดสูง ไม่ประมาท โอไดระแย็บขวาต่อยซ้ายได้ลุ้นหลายครั้ง กลางยกวันเฮงก้มหลบแต่ไม่พ้นโดนหมัดซ้าย กองเชียร์ร้องกันลั่น แต่ไม่มีอะไร แชมป์โลกชาวไทยเฉยๆ โยกหาจังหวะทิ้งขวาตอบโต้ ก่อนจะขยับเดินเบียดต่อย 1-2 ไม่อยู่ห่าง  ก่อนจะหมดยกวันเฮงต่อยหมัดขวาเต็มหน้า โอไดระถึงกับสะดุ้ง วันเฮงตามเข้าไปยิงหมัดขวาอีกหมัด  แล้วพยายามจะเร่งเกม ทว่าระฆังหมดยกเสียก่

 

ยก2 "โอไดระ" เต้นวนรอบเวที

 

         ปล่อยตัวออกมาได้ วันเฮง ออกมาชกด้วยความมั่นใจพยายามที่จะเดินต่อยหมัดเข้าที่ใบหน้าของ โอไดระ ได้อย่างสวยงาม โอไดระ ไม่ยอมเป็นเป้านิ่งขยับหลอกล่อออกหมัดแย็บขวาแล้วตามด้วยซ้ายตรงบวกสู้ด้วย ตลอด เกมการชกแลกกันอย่างสนุก วันเฮง เดินก็จริงแต่ยังทำอะไรได้ไม่ถนัดมากนัก โอไดระ ไม่ยอมปะทะด้วยเต้นหนีไปรอบๆเวทีพร้อมทั้งมีหมัดแย็บขวารบกวนอยู่ตลอดในช่วง ปลายยก วันเฮง พยายามที่จะเดินลุยต่อยหมัดแต่ยังไม่เข้าเป้ามากกนัก โอไดระ เต้นวนไปรอบๆ เวทีเกมการชกยังคงสูสีคู่คี่ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก

 

ยก 3  "วันเฮง" ต่อยขวาได้นับ

 

         ยก 3 วันเฮงเดินเร่งเกมตั้งแต่ต้นยก โอไดระวนหนีมีหมัดซ้ายตอบโต้ แต่หยุดไม่อยู่ แชมป์โลกชาวไทยเดินเร็วไปไหนไปไปด้วย หาทางเบียดต้อนคู่ชกเข้าเชือก และได้ผลต่อยหมัดขวากกหูส่งโอไดระหล่นหงายท้องลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ลุกขึ้นมาชกต่อโอไดระยังมึนๆ อยู่ วันเฮงไม่รอช้าต่อยท้องต่อยหน้ากะเช็กบิลให้ได้ โอไดระกัดฟันบวกหมัดสู้ แต่ชกแบบว่ายน้ำวืดวาดๆ ไม่เข้าเป้า วันเฮงเลือกต่อยท้องแล้วต่อยหน้ากะจะเอาให้อยู่  ปลายยกต่อยหมัดขวาเต็มหน้า นักชกยุ่นมีเอียงแต่รอดตัวไปได้

  

ยก 4 "วันเฮง" ไล่ต่อยเต็มๆ

 

         เริ่มต้นมาได้ วันเฮง คึกเหลือเกินเดินลุยต่อยหมัดอย่างหนักเข้าที่ใบหน้าสลับลำตัวได้อย่างรุนแรง โอไดระ โดนเข้าไปออกอาการสะดุ้งให้เห็นแต่ยังพยายามที่จะบวกหมัดโต้คืนตลอดเหมือน กัน วันเฮง ยิ่งชกยิ่งมั่นใจเดินลุยต่อยหมัดเข้าที่ใบหน้าได้อย่างรุนแรงอีกหลายหมัด โอไดระ ต้องเต้นหนีไปรอบๆ เวทีพร้อมทั้งมีหมัดซ้ายยิงตอบโต้คืนตลอดเหมือนกัน วันเฮง ไม่ประมาทยกการ์ดสูงเดินรุกไล่ต่อยหมัดอย่างเต็มที่แต่ โอไดระ ไม่ยอมปะทะด้วยเต้นวนไปรอบๆ เวทีอาศัยความรวดเร็วประคองตัวเอาไว้ได้ในช่วงปลายยก วันเฮง เดินรุกไล่ต่อยหมัดอย่างหนักแต่ระฆังหมดยกดังขึ้นเสียก่อน

 
  ยก 5 "วันเฮง" เช็กบิลหรู

 

         ยก 5  วันเฮงต่อยด้วยความมั่นใจเดินต้อนคู่ชิงเข้าเชือกหาจังหวะต่อยท้องต่อยหมัด โอไดระไม่เป็นเป้านิ่ง เต้นวนซ้ายขวา วันเฮงขยับเดินตามต่อยขวาเต็มหน้าก่อนจะตัดลำตัวและใบหน้า โอไดระสะดุ้งเฮือกก้มหลบหมัด วันเฮงไม่สนขยับต่อยหมัดต้อนเข้ามุมกลางแล้วต่อยหมัดขวา 3 หมัด โอไดระเอียงวูบทรุดลงไปกอง วันเฮงต่อยหมัดตามอีกหมัด โอไดระลงกองกับพื้นเวที กรรมการไม่ต้องนับให้เสียเวลาโบกมือยุติการชกชูมือให้วันเฮงเป็นชนะทีเคโอ ช่วงปลายยกป้องกันแชมป์โลกไฟต์ที่ 4 ไว้ได้แบบสวยหรูสนุกเร้าใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาส-ปอป้อฟอร์มฮอตตบทะลุรอบ2ขนไก่เยอรมัน
    คู่ผสม "บาส- ปอป้อ" โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงไล่ตบเอาชนะ "คิม คีจุง- ชิน ซองชาน" คู่มือ 27 โลกแดนโสม 2-0 เกม ทะลุรอบสองชนศึกหนัก "คริส-การ์เบียลล่า" คู่เต็ง 2 จากอังกฤษ ในศึกขนไก่เยอรมัน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพุธที่ 2 มี.ค. 59 ตามเวลาในประเทศไทย
  • นาบาร์โร่ขยับมือ6โลก/น้องลักหล่นที่147
    การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ แร็กเกตสาวชาวสแปนิช ที่เพิ่งซิวแชมป์ศึก กาตาร์ โททั่ล โอเพ่น ขยับจากอันดับ 11 มารั้งที่ 6 ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด ด้าน เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวแกร่งชาวมะกัน ยังนั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 โลก เหมือนเดิม ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ หล่นจากอันดับ 144 มาอยู่ที่ 147 แล้ว
  • เธียมขยับมือ14โลก/โนเล่ยึดเบอร์1ยาว
    โดมินิก เธียม นักเทนนิสหนุ่มชาวออสเตรีย ขยับจากอันดับ 15 มารั้งที่ 14 ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังคว้าแชมป์ อาบิเอร์โต เม็กซิกาโน เทลเซล ได้สดๆ ร้อนๆ ด้าน โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดชาวเซิร์บ ยังครองเบอร์ 1 แบบทิ้งห่าง ส่วน แอนดี้ มาร์รี่ย์ กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ รั้งอยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • เก๋ากว่าเยอะ'คิงส์'ต้อนแต้มศึกมวยลุมพินีเกริกไกร
    คิงส์ เกียรติเจริญชัย สวมวิญญาณโหดเดินบี้บดเข่าในอัดชุดใหญ่เล่นงาน สกุลชัย เวโรน่าฟาร์ม ไปไม่เป็นต้องมาแลกเข่าสู้ทีต่อทีเป็นรองคิงส์ ชัดเจน แถมสกุลชัยยังเล่นตุกติกทิ้งเข่าซ้ำคิงส์โดนกรรมการเตือนไปอีกยิ่งไปกันใหญ่ ครบยก คิงส์ ชนะคะแนนไปขาดลอยแบบไร้เสียวในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทยลุมพินีเกริกไกร ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »