ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือ-ผี-ปืนหูผึ่ง!อิสโก้จ้องโยกเล่นพรีเมียร์ฯ

เรือ-ผี-ปืนหูผึ่ง!อิสโก้จ้องโยกเล่นพรีเมียร์ฯ

Posted 04/03/2016 by siamsport

ทีมดังแดนผู้ดี หูผึ่ง เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อีสโก้ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ต้องการโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากเล่นให้ตายก็สลัดภาพการเป็นตัวสำรองออกไปไม่พ้น คาด อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูอย่างใกล้ชิด

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อีสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อยากย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายจาก มาลาก้า ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อโยกไปโม่แข้งในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 โดยนับจากนั้นเขาลงสนามเกิน 130 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด 

อย่างไรก็ตาม บทบาทในทีมเขาเป็นเพียงตัวสำรอง เลยมีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง และจากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่เพิ่งยิงแค่ 2 ลูกในลีก ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจพร้อมขาย อิสโก้ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อน เพื่อนำเม็ดเงินเข้าสู่ทีม

ตามข่าวจาก "เดอะ มิร์เรอร์" ระบุว่า อิสโก้ ที่ยังเหลือสัญญากับ "โลส บลังโกส" จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งข่าวดังกล่าวอาจทำให้ 3 บิ๊กทีมอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกลือพัวพันมานาน ตาลุกวาวก็เป็นไปได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดง-เรือใบเปิดศึกแย่งล่าอ็อกบอนน่า
    "อินดิเพนเดนท์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง เตรียมแย่งกันล่า อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอุดรอยรั่ว หลังพัฒนาฟอร์มตัวเองขึ้นมาพร้อมๆ กับผลงานที่สุดยอดของต้นสังกัด
  • ตามติดสถานการณ์3เต็งแชมป์พรีเมียร์ฯหลังผ่านนัดที่28
    ต้อนรับเดือนมีนาคมด้วยศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 28 โดยถือว่าเป็นสัปดาห์ที่เกิดเหตุวิปโยคที่สุดเลยก็ว่าได้
  • ยูฟ่าไฟเขียว! ปรับเวลาเตะแดงเดือดยูโรป้านัดสอง
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรปอนุมัติคำร้องเลื่อนเวลาเตะแดงเดือดในศึกยูโรป้าลีกนัดสองด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย
  • แรชฟอร์ดมีลุ้นลุยยูโร!ฮ็อดจ์สันยันเอง
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เด็กโนเนมของเขา เพราะเล่นให้ทีมชาติชุดยู-16 และ ยู-18 จึงมีข้อมูลอยู่ในมือ หวังนักเตะจะได้โอกาสพัฒนาตัวเองแบบเด็กอายุ 18 ปี ไม่มีใครไปกดดัน และเขาไม่การันตีใดๆ ทั้งนั้นว่าหากเล่นดีแบบนี้ จะได้ไปเล่นยูโร 2016 หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »