ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์จวกอองรีร่วมวงวิจารณ์ปืน

เวนเกอร์จวกอองรีร่วมวงวิจารณ์ปืน

Posted 05/03/2016 by siamsport

อู่ข้าวอู่น้ำเก่าแท้ๆ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สุดทนเหน็บ เธียร์รี่ อองรี เหตุไม่เคยได้สัมผัสถึงความโกรธของแฟนบอล อาร์เซน่อล เป็นเพราะได้นั่งชมเกมบนที่นั่งสุดสบายในรังเหย้าของสโมสรตลอด หลังอดีตลูกทีมร่วมวงจวกฟอร์มทีมหลังแพ้ "หงส์ขาว" พร้อมกระตุ้นแข้ง "ปืนใหญ่" คืนฟอร์มเก่งเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวตอบโต้ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของสโมสร และตำหนิอดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ร่วมวิจารณ์แทนที่จะหนุนหลัง "ปืนใหญ่" หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อวันพุธที่ 2 มี..ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึง อองรี ที่ปัจจุบันรับหน้าที่โค้ชทีมเยาวชน "เดอะ กันเนอร์ส" และกูรูลูกหนังให้กับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อแดนผู้ดีว่า "เธียร์รี่ อองรี มีความคิดของเขา เขาไม่เคยสัมผัสความรู้สึกโกรธของแฟนบอล 60,000 คนโดยตรง เพราะเขานั่งอยู่ในที่นั่งดีสุดของสนามยังไงล่ะ"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ มั่นใจว่า ลูกทีมจะกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งในเกมที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาใดๆ กับ อเล็กซิส ซานเชซ กรณีที่ดาวยิงทีมชาติชิลี ออกมากล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าเพื่อนร่วมทีมมีความกระหายและมุ่งมั่น ในการคว้าแชมป์ลีกพอหรือไม่

"ไม่ คุณต้องใช้ความคิดเห็นของ ซานเชซ สะท้อนอีกหนึ่งมุมมอง ผมคิดว่าเรื่องนั้นคือสิ่งที่มีออกมาให้ได้ยินเสมอ ผมเชื่อว่าความเชื่อมั่นจะมาพร้อมกับผลลัพธ์หลังสุดที่คุณมี บางทีความเชื่อมั่นของเราอาจบั่นทอนลงเล็กน้อย แต่มันเป็นแบบนั้นเสมอในเกมลูกหนัง เราทำทุกสิ่งถูกต้อง 98 เปอร์เซ็นต์ และเราต้องเพิ่มอีก 2 เปอร์เซ็นต์ที่ขาดหายไปให้ได้ บางทีอาจโดยการกลับคืนสู่ศักยภาพของเรา และทุ่มความพยายามมากขึ้นกว่าเดิม" กุนซือ "ปืนใหญ่" กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »