ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าเชื่อปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

วิเอร่าเชื่อปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 05/03/2016 by siamsport

ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อยู่ ถึงจะเหลืออีก 10 เกมและตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ หลายคะแนนก็ตาม แต่บอกทุกอย่างยังเป็นไปได้ในเกมลีกแดนผู้ดี

ปาทริค วิเอร่า ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดเก่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีหวังในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้อยู่

"ปืนใหญ่" กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังแพ้ใน พรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกันให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3 รวมทั้งพ่าย สวอนซี ซิตี้ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งอันดับ 3 มี 51 คะแนนจาก 28 นัด ตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 6 แต้ม ซึ่ง อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าจอมขยันยอมรับว่า ตอนนี้ทุกคนในทีมขาดความมั่นใจในการเล่น ก่อนมีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้

ด้าน "ปีศาจแดง" ที่แม้จะชนะในลีกมา 2 เกมติดเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แต่ก็ยังตามหลัง "จิ้งจอกสยาม" ถึง 10 แต้ม อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บไปแล้ว 47 คะแนนขึ้นมาเท่ากับอันดับ 4 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วแต่แข่งมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 นัด

วิเอร่า กล่าวว่า "ผมกำลังจับตาดูลีกนี้อยู่และคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในตารางคะแนนทั้งนั้น ผมคิดว่าการที่ อาร์เซน่อล แพ้, แมนฯ ซิตี้ แพ้ แล้ว เลสเตอร์ เสมอกับ เวสต์บรอมวิช ส่วน สเปอร์ส ก็แพ้ เวสต์แฮม ทำให้ พรีเมียร์ลีก ยังคงเปิดกว้างอยู่ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นจริงๆ"

"ผมคิดว่าแฟนบอลคงรักความดราม่าและสถานการณ์แบบนี้ ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่ ผมทราบดีว่าเหลืออีก 10 เกมเท่านั้น แต่ 10 นัดก็มีคะแนนให้เก็บเยอะพอดู อาร์เซน่อล เองก็ยังมีโอกาสเช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ และผมก็รอดูเกมทางทีวีอยู่เพียงแค่รอดูเกมพวกนี้เท่านั้น" วิเอร่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์จวกอองรีร่วมวงวิจารณ์ปืน
    อู่ข้าวอู่น้ำเก่าแท้ๆ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สุดทนเหน็บ เธียร์รี่ อองรี เหตุไม่เคยได้สัมผัสถึงความโกรธของแฟนบอล อาร์เซน่อล เป็นเพราะได้นั่งชมเกมบนที่นั่งสุดสบายในรังเหย้าของสโมสรตลอด หลังอดีตลูกทีมร่วมวงจวกฟอร์มทีมหลังแพ้ "หงส์ขาว" พร้อมกระตุ้นแข้ง "ปืนใหญ่" คืนฟอร์มเก่งเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้
  • เดอปายยิ้ม!ควงแฟนสาวเติมหวานก่อนดวลแบ็กกี้ส์
    กำลังอินเลิฟชื่นมื่นสำหรับ เมมฟิส เดอปาย ดาวโรจน์ชาวดัตช์ เมื่อใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงคู่หวานใจใช้เวลาร่วมกัน ด้วยสีหน้าแบบมีความสุขสุดๆ ก่อนโพสต์รูปอวดแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์ด้วย
  • ฟานกัลชี้ผีต้องเล่นรอบคอบเพื่อลุ้นติดท็อป4
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน "ปีศาจแดง" ต้องเล่นอย่างรอบคอบทุกนัดใน พรีเมียร์ลีก ที่เหลืออยู่ หากหวังติด 4 อันดับแรก คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับตอนนี้ต้องมองไปแบบเกมต่อเกม
  • ซูเปอร์ลีกยุโรป
    United, Bayern & Barcelona to form European Super League

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »